can ho saigon pearl
Home » , , , » Căn hộ Penthouse Saigon Pearl cho thuê tầng 34 diên tích 260m2

Căn hộ Penthouse Saigon Pearl cho thuê tầng 34 diên tích 260m2

Written By Nguyễn Tư Thuận on 19 tháng 1, 2016 | 16:35

Diện tích: 260m² - 3 Phòng ngủ Giá thuê: 4,500 USD/Tháng
cho thue can ho penthouse saigon pearl
  • penthouses saigon pearl cho thue
  • saigon pearl penthouse 3 phong ngu
  • căn hộ Penthouses saigon pearl quận bình thạnh
Căn hộ Penthouse Saigon Pearl cho thuê
Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Diện tích: 260 m²
Giá cho thuê : 4,500 usd/tháng
Khoảng tầng: cho thuê căn hộ Penthouse Saigon Pearl tại tầng 34, tòa nhà Sapphire Tower
Nội thất: Full nội thất, thiết kế sang trọng đẳng cấp châu Âu
Bố cục căn hộ: 3 phòng ngủ + 4 phòng tắm + bếp + phòng khách
View: city
Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn với diện tích rộng lớn và vị trí thuận lợi, khu chung cư Saigon Pearl là một trong những dự án nhà ở quan trọng tại Quận Bình Thạnh. Bạn có thể lựa chọn tìm thuê một căn hộ cao cấp bên trong chung cư Saigon Pearl (những căn hộ Penthouse 3 đến 4 phòng ngủ) và sẽ cảm nhận được mọi tiện ích xung quanh.

Căn hộ Penthouse tại Saigon Pearl có không gian sống khá nổi bật vì được trang trí rất tỉ mỉ. Phòng khách sang trọng với diện tích rộng trang bị sẵn máy điều hòa, với cửa lớn dẫn ra ban công. Ban công khá rộng, có sàn lót gỗ, cửa sổ lớn để ngắm toàn cảnh sông và quận 1 rất tốt, đây sẽ là không gian lý tưởng cho gia đình của bạn cùng quây quần bên nhau mỗi buổi tối. Phòng bếp thiết kế sang trọng và hiện đại, bảo đảm bạn sẽ hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu chủ đạo bên trong bếp là màu trắng, bếp được trang bị sẵn rất nhiều tủ bếp, kệ đựng chén đĩa, tủ lạnh, bếp âm, máy hút khói… bạn sẽ có thể nấu những bữa ăn ngon tại đây. Bên trong phòng ngủ cũng được trang trí rất cẩn thận. Bốn phòng tắm đều rất thoáng và tiện nghi có bồn rửa tay lớn, gương treo tường, máy nước nóng lạnh, kệ treo quần áo…tắt cả điều sẵn sàn để bạn dọn vào ở ngay, đặc biệt dịp cuối năm nhu cầu tìm thuê căn hộ cao cấp tại quận Bình Thạnh cũng vì thế tăng cao, nếu bạn thấy căn hộ này phù hợp với mức sống của mình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tham quan cũng như tư vấn thủ tục pháp lý để nhanh chóng sống và tận hưởng hương vị cuộc sống đẳng cấp tại nơi này!
Liên hệ xem căn hộ Penthouse Saigon Pearl
0902 321 889 Mr. Thuận
0938 188 633 Ms. Thi
: thuannguyentu@gmail.com
Chuyên viên tư vấn BĐS SSG Group | Saigon Pearl
Tag: cho thue can ho penthouse, saigon, pearl, saigonpearlpenthouses, penthouses saigon pearl cho thue, can ho 3 phong ngu saigon pearl, penthouse

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện