can ho saigon pearl
Home » , , » Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp Saigon Pearl cho thuê view Vinhomes 23tr bp

Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp Saigon Pearl cho thuê view Vinhomes 23tr bp

Written By Nguyễn Tư Thuận on 07 tháng 11, 2019 | 15:08

Có phải quý khách đang tìm thuê căn hộ tại quận Bình Thạnh với những mong muốn như không gian rộng rãi, view đẹp, nội thất đầy đủ... Chúng tôi tin rằng những căn hộ Saigon Pearl tại tòa Topaz 1 sẽ đáp ưng hoàn hảo nhu cầu của quý khách. 

Nơi đây sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và hiện đại, cung ứng đầy đủ những yêu cầu của một vị khách khó tính nhất.

Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp Saigon Pearl cho thuê
  • Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp Saigon Pearl cho thuê - 2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp Saigon Pearl cho thuê - 3
  • Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp Saigon Pearl cho thuê - 4
  • Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp Saigon Pearl cho thuê - 5
  • Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp Saigon Pearl cho thuê - 6
  • Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp Saigon Pearl cho thuê - 7
  • Căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp Saigon Pearl cho thuê - 8

Thuê căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ Saigon Pearl

Diện tích 86m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
Căn hộ thuộc tầng 18, tòa Topaz 1. View đường Nguyễn Hữu Cảnh, tòa Landmark 81.
 Nội thất đẹp như hình thực tế.
Giá thuê chỉ 23 tr/tháng (bao gồm phí quản lý)

Dự án Saigon Pearl từ lâu đã được biết đến là một trong những căn hộ cao cấp đâu tiên tại quận Bình Thạnh có vị trí gần sông Sài Gòn. Hơn nữa những căn hộ tại đây điều có view đáng giá từng đồng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay căn hộ 86m2 trên tầng 18 của tòa nhà Topaz 1 - Saigon Pearl.

Căn hộ đã trang bị sẵn nội thất cao cấp, diện tích rộng với thiết kế 2 phòng ngủ và 2 phòng WC. Mức giá cho thuê saigon pearl này chỉ 23 triệu đồng (bao gồm phí quản lý).

Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn muốn sở hữu ngay căn hộ cao cấp này. 

- Tiện ích đẳng cấp mà Saigon Pearl đem đến cho cư dân.
- Quản lý bởi tập đoàn Savills với uy tín lâu năm, tất cả những yêu cầu hay thắc mắc về dịch vụ sẽ được giải quyết trong vòng 24/24 một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Dịch vụ an ninh được đầu tư hiện đại nhất với hệ thống an ninh cao cấp mang đến cho bạn một cuộc sống an toàn nhất.

Ngoài ra các tiện ích nơi đây mang đến sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng: hệ thống trường học quốc tế, Phòng tập gym - yoga hiện đại. hồ bơi, công viên xanh. trung tâm thương mại… cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thú cưng thì tại Saigon Pearl bạn sẽ được phép nuôi dưỡng thú cưng của mình một cách thoải mái nhất.

Căn hộ cho thuê có nội thất rất sang trọng, bửa vào là thích ngay.

Saigon Pearl được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và sang trọng hòa nhập với thiên nhiên, mang đến một không khí yên tĩnh và thoải mái giữa thành phố nhộn nhịp và tấp nập.

Căn hộ nằm tại tầng 24, sẽ cho bạn cái nhìn rộng toàn cảnh thành phố, mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn tại chính tại căn hộ của mình.

Phòng khách được bố trí gói gọn trong khoảng không gian cố định, khoảng cách cách giữa phòng khách và các khu vực khác được thiết kế độc đáo, lạ mắt, tạo sự thu hút cho người nhìn. Cùng với thiết kế nội thất mang phong hướng hiện đại góp phần tăng sự sang trọng cho cả căn hộ.

Không gian phòng khách tại căn hộ Saigon Pearl cho thuê.
Không gian bếp được thế kế tối giản cùng với nội thất bằng gỗ tối màu tạo cho căn bếp của bạn luôn sạch sẽ cũng như đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Phòng ngủ cũng được bố trí nội thất sang trọng, và được ưu tiên diện tích rộng rãi hơn, tạo cho căn phòng một không gian thoáng mát. Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế cửa kính có tầm nhìn ra thành phố, giúp cho bạn có những phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, căn hộ có view nhìn ra sông Sài Gòn cực đẹp, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống vô cùng thoải mái với không khí trong lành đến từ tự nhiên.

Mong rằng những cái nhìn trên sẽ giúp bạn thêm phần tin tưởng và hài lòng về căn hộ cao cấp Saigon Pearl. Chúc bạn sẽ tìm được một nơi an cư lý tưởng cho tương lai của cả gia đình. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu thuê căn hộ Saigon Pearl nhé. Trân trọng cảm ơn.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
Tìm kiếm google: cho căn hộ Saigon Pearl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện