can ho saigon pearl
Home » , , » Shapphire 1 Saigon Pearl cho thuê căn hộ 2PN nội thất mới 1100$

Shapphire 1 Saigon Pearl cho thuê căn hộ 2PN nội thất mới 1100$

Written By Nguyễn Tư Thuận on 26 tháng 11, 2018 | 17:31

Diện tích: 90m² - 2 Phòng ngủ Giá thuê: 1,100/tháng
Shapphire 1 Saigon Pearl cho thuê căn hộ 2PN nội thất mới 1100$
  • Shapphire 1 Saigon Pearl cho thuê căn hộ 2PN nội thất mới 1100$ - hinh 1
  • Shapphire 1 Saigon Pearl cho thuê căn hộ 2PN nội thất mới 1100$ - hinh 2
  • Shapphire 1 Saigon Pearl cho thuê căn hộ 2PN nội thất mới 1100$ - hinh 3
  • Shapphire 1 Saigon Pearl cho thuê căn hộ 2PN nội thất mới 1100$ - hinh 4
  • Shapphire 1 Saigon Pearl cho thuê căn hộ 2PN nội thất mới 1100$ - hinh 5

CHI TIẾT CHO THUÊ CĂN HỘ SAIGON PEARL

  • Tên dự án: Khu căn hộ Saigon Pearl
  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh
  • Hình thức: Căn hộ cho thuê
  • Diện tích: 90 m²
  • Giá thuê: 1,100 triệu VNĐ/tháng (Bao PQL)
  • Nội thất: Đầy đủ, mới 100% chưa qua sử dụng
  • Số phòng: 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm
  • Vị trí căn hộ: Tòa nhà Shaphire 1 - tầng 16
Căn hộ Saigon Pearl là một nơi lý tưởng cho những người yêu thích một không gian sống thanh bình nhưng không tách rời khỏi cuộc sống đô thị. Toàn bộ căn hộ Saigon Pearl đẹp như tranh vẽ bên bờ sông Sài Gòn quyến rũ và được bao phủ bởi thiên đường xanh của những khu vườn nhiệt đới. Khi sống trong căn hộ Saigon Pearl, bạn sẽ thoát khỏi không gian ồn ào và ồn ào của thành phố Sài Gòn.

Là một trong những dự án bất động sản lớn ở quận Bình Thạnh. Với sự kết hợp giữa văn hóa Việt Nam và kiến trúng và kỹ năng quản lý quốc tế. Căn hộ Saigon Pearl tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời (trên bờ sông Sài Gòn) với quy mô lớn bao gồm 37 tầng tuyệt đẹp gồm 8 chung cư, 2 tòa nhà văn phòng và trung tâm mua sắm lớn.

Không chỉ vậy, căn hộ Saigon Pearl được thiết kế thành khu đô thị hiện đại mang đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho bạn. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng những ưu đãi quốc tế tiên tiến nhất như hồ bơi phi hóa học nhìn ra sông, trường song ngữ quốc tế Wellspring, trung tâm mua sắm lớn với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, dịch vụ chăm sóc sức khỏe (spa, yoga, ...) và đặc biệt là khu vườn xanh ven sông lớn chỉ dành cho cư dân ở đây.

Cho thuê căn hộ Saigon Pearl có tổng diện tích 90 m2 trên tầng 16 của tháp Sapphire. Chủ nhà được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và sang trọng bao gồm:

- 2 phòng ngủ được trang bị cửa sổ kính lớn bên cạnh giường và bàn làm việc tạo không gian lộng lẫy, bạn có thể làm việc hoặc thư giãn trong khi chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp và huyền ảo của trung tâm thành phố. Không chỉ vậy, với vị trí ở tầng cao, căn hộ Saigon Pearl luôn đón nhận ánh sáng mặt trời tự nhiên và gió mát từ khu vườn xanh và sông Sài Gòn như một máy lạnh tự nhiên.

- 2 phòng tắm được thiết kế với buồng tắm vòi sen, đầy đủ các dụng cụ thiết yếu và được bố trí thuận tiện bởi chủ nhà.

- Phòng khách và nhà bếp được thiết kế thành cấu trúc song song với một quầy bar mini ở giữa để tạo không gian mở và làm cho căn hộ Saigon Pearl rộng rãi và thoáng mát. Chủ nhà cũng được lắp đặt đầy đủ nội thất làm bằng gỗ chất lượng cao như tủ bếp, tủ TV, bàn ăn, ... cũng như các thiết bị điện tiên tiến nhất: TV LCD, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng , ...

Nằm trên tầng đẹp nhất với đầy đủ nội thất và tiện nghi cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, căn hộ Saigon Pearl là nơi tốt nhất để sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn biết thêm thông tin về căn hộ Saigon Pearl cũng như tư vấn cụ thể. Nhóm chuyên gia của chúng tôi trong tư vấn bất động sản sẽ sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào với chào đón nồng nhiệt của chúng tôi.
Để được tư vấn cụ thể hơn về căn hộ Saigon Pearl bán / cho thuê, quý khách vui lòng liên hệ:
Hiện tại chúng tôi còn giữ nhiều chìa khóa căn hộ bán và cho thuê tại các block: Topaz 1, Topaz 2, Ruby 1, Ruby 2, Sapphire 1, Sapphire 2 của dự án Saigon Pearl với nhiều diện tích, khoảng tầng khác nhau.

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn một cách nhanh chống và hiệu quả bởi các chuyên viên Bất Động Sản hàng đầu khu vực Quận Bình Thạnh.
Tag: Shapphire 1 Saigon Pearl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện