can ho saigon pearl
Home » , , » Saigon Pearl Shaphire 1 cho thuê căn hộ 90m2 view trung tâm thành phố

Saigon Pearl Shaphire 1 cho thuê căn hộ 90m2 view trung tâm thành phố

Written By Nguyễn Tư Thuận on 11 tháng 10, 2018 | 00:26

Diện tích: 90m² - 2 Phòng ngủ Giá thuê: 18 triệu VNĐ/tháng
Saigon Pearl Shaphire 1 cho thuê căn hộ 90m2 view trung tâm thành phố
  • Saigon Pearl Shaphire 1 cho thuê căn hộ 90m2 view trung tâm thành phố - hinh 1
  • Saigon Pearl Shaphire 1 cho thuê căn hộ 90m2 view trung tâm thành phố - hinh 2

CHI TIẾT CHO THUÊ CĂN HỘ SAIGON PEARL

  • Tên dự án: Khu căn hộ Saigon Pearl
  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh
  • Hình thức: Căn hộ cho thuê
  • Diện tích: 90 m²
  • Giá thuê: 18 triệu VNĐ/tháng (Bao PQL)
  • Nội thất: Trang bị nội thất đầy đủ như hình
  • Số phòng: 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm
  • Vị trí căn hộ: Tòa nhà Shaphire 1 - tầng 17
Căn hộ Saigon Pearl tọa lạc tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm và chỉ mất khoảng 5 phút để đến trung tâm thành phố. Căn hộ Saigon Pearl còn được gọi là căn hộ 5 sao bên bờ sông Sài Gòn với các tiện nghi và dịch vụ nổi bật theo tiêu chuẩn quốc tế .

Lấy cảm hứng từ cảnh quan thiên nhiên xanh, tầm nhìn của căn hộ Saigon Pearl luôn thể hiện một không gian tự nhiên và thanh lịch. Sống trong một căn hộ sang trọng với những tiện nghi cao cấp nhất và có thể tận hưởng vẻ đẹp hài hòa của cảnh quan thiên nhiên mọi lúc, đó là niềm đam mê vô tận của những người yêu vẻ đẹp thanh bình và thanh bình .

Căn hộ Saigon Pearl cho thuê có diện tích 90m2 và nằm trên tầng 17 của tòa nhà Saphire 1, kết hợp với thiết kế mở và đầy đủ nội thất đẹp được nhập khẩu từ châu Âu, căn hộ cho thuê xứng đáng để bạ có thể tận hưởng cuộc sông 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Một trong những tính năng đặc biệt của căn hộ Saigon Pearl, đó là tất cả các phòng được trang bị cửa sổ kính lớn và có tầm nhìn lãng mạn và trữ tình của sông Sài Gòn, vì vậy bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên ở trung tâm thành phố Sài Gòn ở khắp mọi nơi.

Không chỉ vậy, xung quanh căn hộ Saigon Pearl, có rất nhiều khu vực cao cấp như trung tâm mua sắm lớn, nhà hàng Pearl Cafe, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, hồ bơi, gymclub với những trang thiết bị hiện đại nhất,… phục vụ 24/7 bất cứ lúc nào và nó chỉ mất ít hơn 5 phút để đi bộ.

Ngoài ra, căn hộ Saigon Pearl sẽ mang lại nhiều lợi thế khi sống ở đây do vị trí của nó trên con đường chính của thành phố - đường Nguyễn Hữu Cảnh. Do đó, bạn có thể dễ dàng đi đến nhiều địa điểm nổi tiếng và quan trọng từ căn hộ Saigon Pearl.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay sau đường dây nóng bên dưới nếu bạn cần thêm thông tin hoặc tham vấn cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn với sự chuyên nghiệp và chu đáo nhất.
Để được tư vấn cụ thể hơn về căn hộ Saigon Pearl bán / cho thuê, quý khách vui lòng liên hệ:
Hiện tại chúng tôi còn giữ nhiều chìa khóa căn hộ bán và cho thuê tại các block: Topaz 1, Topaz 2, Ruby 1, Ruby 2, Sapphire 1, Sapphire 2 của dự án Saigon Pearl với nhiều diện tích, khoảng tầng khác nhau.

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn một cách nhanh chống và hiệu quả bởi các chuyên viên Bất Động Sản hàng đầu khu vực Quận Bình Thạnh.
Tag: a

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện