can ho saigon pearl
Home » , » Những tiện ích nổi bật tại chung cư Saigon Pearl - Nguyễn Hữu Cảnh

Những tiện ích nổi bật tại chung cư Saigon Pearl - Nguyễn Hữu Cảnh

Written By Nguyễn Tư Thuận on 02 tháng 7, 2020 | 13:08

Saigon Pearl nằm ở vị trí đầy kiêu hãnh bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Dự án được chủ đầu tư SSG thực hiện với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với cư dân của mình. Saigon Pearl hứa hẹn mang đến một không gian sống hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất cùng các tiện ích nội, ngoại khu nổi bật và hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Trường phổ thông song ngữ Liên Cấp Wellspring Sài Gòn


Căn hộ cao cấp Saigon Pearl được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu cao nhất của khách hàng. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã chú trọng vào việc xây dựng các tiện ích liên quan cho toàn bộ dự án. Một trong số đó có thể kể đến là trường Phổ Thông song ngữ Liên Cấp Wellspring Sài Gòn.



Đây là một trường học được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn của quốc tế. Tất cả các chương trình học có sự kết hợp giữa chương trình đào tạo quốc tế tiêu chuẩn của Bang Massachusetts, Hoa Kỳ với chương trình phổ thông của bộ giáo dục Việt Nam.

Đồng thời, trường phổ thông Wellspring cũng được xây dựng hoàn thiện với hệ thống cơ sở vật chất đạt chất lượng cao nhất và tiện nghi nhất. Đây cũng chính là một dự án thuộc khuôn khổ của hệ thống giáo dục cao cấp nhằm phục vụ cộng đồng của SSG.

Tiện ích trung tâm thương mại


Một trong những tiện ích của dự án Saigon Pearl là trung tâm thương mại. Hệ thống mua sắm được trang bị đầy đủ tiện nghi với các tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Theo đó, hệ thống trung tâm mua sắm của Saigon Pearl có sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, siêu thị, các cửa hàng gia dụng, nội thất cao cấp nhất.


Bên cạnh đó, Saigon Pearl còn được thiết kế với hệ thống các chuỗi nhà hàng, cửa hàng làm đẹp, quán bar,... cùng rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Tất cả các tiện ích này đều thuộc khu dự án Saigon Pearl nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của các cư dân.

Câu lạc bộ Saigon River


Câu lạc bộ Saigon River là một trong những tiện ích nổi bật của dự án Saigon Pearl. Đây là một câu lạc bộ về sức khỏe hiện đại và lớn nhất tại Sài Gòn hiện nay. Tổng diện tích của khu tiện ích này lên đến 3500m2 với các trang bị tiên tiến bậc nhất. Saigon River là địa chỉ hấp dẫn nhất cho việc luyện tập sức khỏe mang lại cuộc sống thoải mái nhất cho cư dân.



Câu lạc bộ sức khỏe Saigon River được thiết kế hoành tráng nằm bên bờ sông Sài Gòn bắt đầu được hoạt động từ  ngày 1 tháng 10 năm 2010. Đây là một vị trí thuận lợi và lý tưởng thuận lợi cho việc đi lại khi chỉ cách trung tâm kinh tế quận 1 khoảng 10 phút. Chắc chắn đây là địa chỉ mang lại cuộc sống khỏe mạnh với các dịch vụ hiện đại bậc nhất.

Công viên cây xanh ven sông


Một trong những tiện ích nổi bật của dự án Saigon Pearl chính là công viên cây xanh với diện tích rộng lớn. Nhằm góp phần tạo nên một cuộc sống tốt đẹp nhất cho cư dân cũng như gần gũi với thiên nhiên, công viên cây xanh xung quanh dự án được đầu tư xây dựng.

Công viên Saigon Pearl có mật độ cây xanh khắp nơi bên cạnh các tuyến đường chính. Bởi vậy, cuộc sống của bạn sẽ luôn thoải mái, khỏe khoắn và hòa mình vào thiên nhiên với không khí trong lành. Hơn nữa, nằm bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng, công viên cây xanh cũng là một nét độc đáo và đặc sắc mà không phải bất cứ dự án nào cũng có được.

Một số tiện ích khác


Bên cạnh những tiện ích trên thì chung cư căn hộ Saigon Pearl còn được biết đến với rất nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Có thể kể đến là hồ bơi, phòng gym, spa,...

 Hồ bơi


Dự án Saigon Pearl được thiết kế với hệ thống hồ bơi hiện đại. Được nằm ngay ở tầng trệt của tòa ruby 1. Hệ thống hồ bơi rộng rãi, thoáng mát cùng với vị trí nằm bên cạnh sông Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.




Không những vậy, hệ thống hồ bơi cũng có sẵn các huấn luyện viên giỏi và nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ mang đến cho bạn một thân hình khỏe mạnh và thư giãn nhất sau những giây phút làm việc mệt mỏi.

Hệ thống spa hiện đại


Các cư dân của Saigon Pearl sẽ được tận hưởng các tiện ích hiện đại nhất trong đó có thể kể đến hệ thống spa. Với các phương pháp chăm sóc sức khỏe bắt nguồn từ châu  u, không gian chăm sóc sức khỏe spa được thiết kế với không gian kiến trúc rất đặc biệt, sang trọng và rất tinh tế. Chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thoải mái nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Saigon pearl là dự án ra đời nhằm phục vụ nhu cầu cao cấp nhất của các cư dân. Chính vì vậy, chủ đầu tư SSG đã chú trọng vào việc xây dựng các tiện ích nội, ngoại khu. Tất cả đều được thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất. Chắc chắn Saigon pearl là sự lựa chọn hoàn hảo nhất không thể bỏ qua cho cuộc sống của bạn và những người thân yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện