can ho saigon pearl
Home » » Cập nhật bảng giá căn hộ SAIGON PEARL hàng tháng chính xác tại đây

Cập nhật bảng giá căn hộ SAIGON PEARL hàng tháng chính xác tại đây

Written By Nguyễn Tư Thuận on 02 tháng 7, 2020 | 13:16

Khu căn hộ Saigon pearl là một địa chỉ lý tưởng cho các cư dân yêu thích không gian sống yên tĩnh nhưng vẫn gắn liền với nhịp sống đô thị. Với những căn hộ cao cấp của Saigon pearl, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Vậy giá bán và cho thuê của các căn hộ này như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Một số thông tin về dự án Saigon pearl


Các căn hộ của dự án Saigon Pearl quận Bình Thạnh được thiết kế ấn tượng nhưng vẫn tạo nên sự yên bình cho không gian sống. Tất cả các kiến trúc được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết từ không gian bên ngoài đến nội thất bên trong. Không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại mà khu căn hộ Saigon Pearl còn mang đến một mô hình thân thiện với môi trường. Theo đó, khu vực xung quanh căn hộ được xây dựng bởi công viên cây xanh cùng các lối đi bộ nhằm mang đến một cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân.





Dưới đây là tổng quan chi tiết về dự án căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh:

❖ Tên dự án: Saigon Pearl
❖ Chủ đầu tư: Công ty TNHH Việt Nam Land SSG
❖ Đơn vị thiết kế: DP Architects (Singapore)
❖ Đơn vị thi công: Asia Project Consultant (Singapore)
❖ Nhà thầu móng cọc: Bachy Soletanche
❖ Đơn vị thầu: COFICO
❖ Tư vấn thiết kế: Archetype Group
❖ Quản lý xây dựng: Apave & Sea Vietnam Limited
❖ Thiết kế cơ điện: J.Roger Preston Co.,Ltd
❖ Tư vấn giám sát khối lượng: Davis Langdon & Seah Vietnam
❖ Thiết kế cảnh quan: Oversea Pte Ltd
❖ Quản lý tòa nhà: Savills
❖ Tổng diện tích: khoảng 10,37ha
❖ Tổng vốn đầu tư: khoảng 750 triệu USD

Chi tiết bảng giá cho thuê khu căn hộ Saigon Pearl 


Khu căn hộ Saigon Pearl có mức giá cho thuê tùy thuộc vào từng căn hộ khác nhau như: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ hay các căn hộ  Penthouse và Duplex. Cụ thể được cập nhật dưới đây:

Căn hộ 2 phòng ngủ


Cuộc sống hiện đại ngày nay, các căn hộ đang được ưu tiên lựa chọn hơn so với những căn nhà truyền thống ở Sài thành. Không chỉ có được những ưu điểm nổi bật mà khó có loại hình nào đáp ứng tốt các điều kiện như các căn hộ hiện nay. Hơn nữa, với xu hướng phát triển hiện nay, diện tích của các căn hộ dường như bị thu hẹp hơn. Điều này khiến cho các khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn.



Chính vì vậy, các căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Saigon Pearl vẫn luôn duy trì được sức thu hút của mình trên thị trường bất động sản hiện nay. Diện tích các căn hộ có tổng diện tích dao động khoảng từ 85 đến 90m2. Theo đó, các cư dân có thể tự do lựa chọn cũng như trang trí không gian sống của mình như mong muốn.

Giá bán của các căn hộ Saigon Pearl với 2 phòng ngủ được cập nhật như sau:

❖ Căn hộ nội thất cơ bản có giá khoảng 800 đến 850 USD/tháng
❖ Căn hộ nội thất đầy đủ có giá khoảng 850 đến 900 USD/tháng

Căn hộ 3 phòng ngủ


Bên cạnh khu căn hộ có 2 phòng ngủ thì căn hộ có 3 phòng ngủ của Saigon pearl có diện tích rất lớn vào khoảng từ 133 đến 135m2. Nếu như bạn đang lựa chọn một không gian sống phù hợp với cuộc sống gia đình thì không thể bỏ qua các căn hộ này. Đây là một trong những dự án có sức thu hút trên thị trường bất động sản hiện nay và thành phố Hồ Chí Minh. Giá bán và cho thuê của các căn hộ này khác nhau tùy thuộc vào thiết kế nội thất.



Giá bán của các căn hộ Saigon Pearl với 3 phòng ngủ được cập nhật như sau:

❖ Căn hộ nội thất cơ bản có giá khoảng 1000 đến 1100 USD/tháng
❖ Căn hộ nội thất đầy đủ có giá khoảng 1300 đến 1600 USD/tháng

Căn hộ 4 phòng ngủ


Saigon pearl còn cung cấp cho thị trường các căn hộ được thiết kế với 4 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ này rất lớn vào khoảng từ 143 đến 205m2. Đây được xem là không gian rất hiếm trên thị trường hiện nay mà không phải dự án nào cũng có được. Chính vì vậy, các căn hộ 4 phòng ngủ của Saigon pearl luôn nhận được sự quan tâm và thu hút được đông đảo các cư dân thích không gian sống thoải mái, rộng rãi. Mặc dù có diện tích lớn nhưng giá cho thuê của căn hộ này rất hợp lý.

Giá bán của các căn hộ Saigon Pearl với 4 phòng ngủ được cập nhật như sau:

❖ Căn hộ nội thất cơ bản có giá khoảng 1600 đến 1800 USD/tháng
❖ Căn hộ nội thất đầy đủ có giá khoảng 1700 đến 2000 USD/tháng

Căn hộ penthouse và duplex


Bên cạnh đó, Saigon pearl còn sở hữu các căn hộ cao cấp và đặc biệt như penthouse và duplex. Đây chính là những điểm đặc sắc của các căn hộ thuộc dự án này. Các cư dân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất cùng với không gian rộng lớn nhất khi lựa chọn những căn hộ này. Hơn nữa, giá cho thuê của những căn hộ cao cấp này chỉ vào khoảng 3500 USD/tháng

Chi tiết giá bảng giá bán và cho thuê căn hộ Saigon pearl luôn được cập nhật hàng tháng tùy thuộc vào từng loại căn hộ cũng như nội thất bên trong. Trên đây là giá tham khảo của các căn hộ Saigon pearl. Chúc bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện