can ho saigon pearl
Home » , » Cho thuê căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh 2PN 800$

Cho thuê căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh 2PN 800$

Written By Nguyễn Tư Thuận on 30 tháng 7, 2020 | 21:09

Cho thuê căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh 2PN 800 $/tháng đã bao phí quản lý. Căn hộ với đầy đủ nội thất đem lại sự thuận tiện cho khách hàng chỉ cần xách vali đến và ở ngay.

Cho thuê căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh

Saigon Pearl cho thuê căn hộ:

Diện tích 92m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
Căn hộ thuộc tầng 18, tòa nhà Sapphire 2.
 Nội thất đầy đủ, xách valli về là ở được ngay.
Giá cho thuê 800 USD/tháng

Căn hộ cho thuê thuộc tòa nhà Sapphire 2 dự án Saigon Pearl có lợi thế về vị trí vô cùng thuận lợi. Sống tại đây cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều vùng lân cận khác. Ngoài ra, tại căn hộ còn được hưởng rất nhiều những tiện ích nội ngoại khu cao cấp khác.

Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh - Phòng khách căn hộ cho thuê Saigon Pearl HCM - Phòng khách căn hộ cho thuê

Đặc biệt, căn hộ được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại. Mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng.

Phòng khách
Phòng khách của căn hộ được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng đầy tinh tế. Với bộ bàn ghế sofa màu xám làm điểm nhấn cho không gian phòng khách. Đặc biệt, phòng có cửa rộng rãi giúp đón nhận làn gió mát lành từ thiên nhiên.

Phòng bếp
Phòng bếp và phòng khách trong căn hộ được thiết kế thông nhau để tạo cảm giác rộng rãi cho căn hộ. Phòng bếp được trang bị đầy đủ mọi thiết bị để giúp chị em nội trợ luôn thấy thoải mái trong căn bếp của mình.

Saigon Pearl Bình Thạnh - Phòng bếp Saigon Pearl Bình Thạnh - Phòng khách view biệt thự

Phòng ngủ
Phòng ngủ cũng được thiết kế hết sức đơn giản với tông màu trầm chủ đạo. Phòng ngủ cũng có cửa lớn để đón ánh sáng tự nhiên vào căn phòng giúp căn phòng luôn có luồng không khí trong lành và tươi mới.

Căn hộ chung cư Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh với mức giá thuê phải chăng phù hợp với những gia đình có 4 thành viên. Hay những cặp vợ chồng mới. Chắc chắn rằng, sống tại nơi đây mọi người sẽ có được một cuộc sống đúng nghĩa nhất. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi để đi xem nhà chỉ sau 15 phút khách hàng gọi điện.
.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
Tìm kiếm google: cho thue can ho saigon pearl nguyen huu canh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện