can ho saigon pearl
Home » » Uy tín của chủ đầu tư SSG Group với dự án Saigon Pearl Bình Thạnh

Uy tín của chủ đầu tư SSG Group với dự án Saigon Pearl Bình Thạnh

Written By Nguyễn Tư Thuận on 27 tháng 6, 2020 | 14:06

Đối với những người quan tâm đến thị trường bất động sản Việt Nam chắc chắn không còn xa lạ đối với cái tên SSG. SSG group là chủ đầu tư của hàng loạt dự án nổi tiếng và Saigon Pearl là một trong những dự án như vậy. Chủ đầu tư này có uy tín hay không và họ đã làm được những gì cho dự án Saigon pearl? Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều này nhé!

Chủ đầu tư dự án Sài Gòn Pearl - SSG group


Trước hết để lựa chọn được một địa chỉ để lựa chọn cho cuộc sống của bạn thì bạn cần quan tâm đến chủ đầu tư. Chủ đầu tư cũng chính là những người tiến hành xây dựng và quản lý các dự án. Đây cũng chính là điều tạo nên sức thu hút và khẳng định thương hiệu của toàn bộ dự án.



Theo đó, chủ đầu tư của dự án Sài Gòn Pearl là SSG group. Đây được xem là một dự án cao cấp mà chủ đầu tư này mang đến cho các cư dân với mong muốn một cuộc sống hoàn hảo nhất. Dự án này đã đi vào hoạt động được từ nhiều năm nay. Đồng thời sự hài lòng cũng như những phản hồi tích cực của các cư dân và giá trị ngày càng tăng lên đã góp phần khẳng định được tên tuổi của chủ đầu tư SSG.



SSG là chủ đầu tư của nhiều thương hiệu địa ốc


SSG được biết đến là một trong những chủ đầu tư của các thương hiệu địa ốc nổi tiếng trên thị trường. Chắc chắn đối với những người quan tâm đến thị trường bất động sản thì không thể không nhắc đến. SSG làm một tập đoàn rất nổi tiếng ở Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư về lĩnh vực bất động sản.



Đồng thời, SSG cũng là chủ đầu tư của các thương hiệu địa ốc nổi tiếng và được đánh giá rất cao. Có thể nhắc đến một số cái tên như: Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza, Pearl Plaza… Những dự án này đã rất thành công và gây được tiếng vang rất lớn trên thị trường. Đến thời điểm hiện nay vẫn có được giá trị cao cũng như sức hút rất lớn. Nếu như đã có dịp sở hữu những căn hộ thuộc các dự án của SSG chắc chắn không còn xa lạ với mức độ uy tín của chủ đầu tư này.

SSG có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động


SSG là một tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Trải qua hơn 14 năm hoạt động trong nghề, từ một công ty nhỏ, SSG đã có những bước phát triển rất vượt bậc để có chỗ đứng như hiện nay trên thị trường bất động sản.

SSG không chỉ được biết đến với chủ đầu tư trong bất động sản mà còn thành công đối với việc đầu tư vào các lĩnh vực khác. Có thể kể đến như phát triển năng lượng xanh, lĩnh vực giáo dục, chế biến khoáng sản cùng với rất nhiều ngành nghề khác nhau…. Cho dù đầu tư vào lĩnh vực nào đi chăng nữa thì SSG vẫn luôn tạo được uy tín và chỗ đứng trên thị trường với các chiến lược và bước đi đúng đắn.

Mức độ uy tín của SSG group


Mức độ uy tín và vị thế của SSG group đã được khẳng định qua những dự án mà họ đầu tư. Một trong số đó có thể kể đến là Saigon pearl. Cũng bởi vậy mà dự án này luôn được đánh giá cao cũng như thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay.

Bên cạnh Saigon pearl, chủ đầu tư SSG còn đang triển khai các dự án lớn khác nhau như: Mỹ Đình Pearl, Bình An Pearl, .... Chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản sắp tới.
SSG mang đến cho dự án Sài Gòn Pearl những gì?

SSG đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường bất động sản. Một trong những dự án mà SSG đầu tư mạnh mẽ nhất là Saigon pearl. Đây xứng đáng là một trong những dự án mà bạn không thể bỏ qua để có được một cuộc sống hoàn hảo nhất.

Khu chung cư Saigon Pearl được xây dựng với chiều cao 40 tầng. Trong đó từ tầng 4 đến tầng 39 là các khu căn hộ cao cấp. Còn lại là khu vực văn phòng, trung tâm thương mại cũng như các tiện ích nổi bật xung quanh các toà nhà như hồ bơi, spa, phòng gym,...

Riêng với khu căn hộ Saigon pearl có mức giá dự kiến khoảng 1620 USD/m2 khi khởi điểm. Hơn nữa, cùng với các chính sách thanh toán nhanh chóng cũng như chiết khấu rất hấp dẫn chắc chắn quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi lựa chọn khu căn hộ này. Bạn cũng sẽ có được những căn hộ ưng ý nhất trong toàn bộ diện tích của dự án.

Không những vậy, SSG còn chú trọng vào việc xây dựng các tiện tích xung quanh khu vực sống được áp dụng hệ thống khoa học phát triển nhất. Chính vì vậy, SSG luôn cam kết mang đến cho cư dân một dự án hoàn hảo nhất cũng như cuộc sống tốt đẹp nhất cho các cư dân của mình đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trước khi lựa chọn một căn hộ để sinh sống, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc tìm hiểu chủ đầu tư. Một chủ đầu tư uy tín chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dự án chất lượng nhất. Dân cư khi sinh sống tại Saigon Pearl sẽ được hưởng trọn vẹn một không gian sống hoàn hảo, gần gũi và đẳng cấp nhất. Saigon Pearl và SSG sẽ không làm bạn phải thất vọng. Chúc bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý cho mình nhé!

HOTLINE căn hộ Saigon Pearl


0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện