can ho saigon pearl
Home » » Điều gì làm nên sức hút của dự án Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh?

Điều gì làm nên sức hút của dự án Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh?

Written By Nguyễn Tư Thuận on 29 tháng 6, 2020 | 14:33

Saigon Pearl đang là dự án luôn có sức hấp dẫn tại thành phố hoa lệ Sài Gòn hiện nay. Đây là “đứa con tinh thần” được đầu tư thời gian và chi phí của chủ đầu tư SSG. Saigon Pearl không chỉ hướng đến sự hiện đại mà còn giúp cuộc sống của cư dân gần gũi với thiên nhiên. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của Saigon Pearl đối với các cư dân? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!



Nằm ở vị trí đắc địa của thành phố


Một trong những điểm nhấn và tạo nên sức hút của dự án Saigon Pearl đối với các cư dân chính là vị trí địa lý đắc địa. Saigon Pearl được thiết kế với quy mô rộng lớn đi cùng với các tiện ích hoàn hảo. Chính vì vậy, bạn chắc chắn không thể bỏ qua một địa điểm lý tưởng như thế này.



Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là nơi hội tụ được đầy đủ những tinh hoa trong thiết kế cũng như sự tỉ mỉ ở các chi tiết của từng căn hộ. Bởi vậy một không gian sống hiện đại được nằm ở vị trí huyết mạch nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cư dân.

Được biết dự án Saigon Pearl được xây dựng trong khu vực có vị trí tuyệt đẹp. Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh thuộc khu đô thị mới phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh. Đây từng được đánh giá là một trong những tuyến đường hiện đại và đẹp nhất của thành phố thuận lợi về giao thông.

Theo đó, vị trí này không xảy ra các hiện tượng kẹt xe, không bị ngập, úng nước. Hơn nữa việc đi lại rất dễ dàng với các làn đường dành cho các dòng xe riêng biệt. Nguyễn Hữu Cảnh cũng là con đường mang tính chất huyết mạch cho sự phát triển của khu vực phía Đông Sài Gòn.

Không những vậy, khi lựa chọn dự án Saigon Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với các khu vực và con đường huyết mạch xung quanh. Có thể kể đến như: Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ,... Chính vì vậy, một căn hộ ở vị trí này sẽ giúp bạn được hưởng rất nhiều lợi ích.

Kết cấu cao cấp của dự án Saigon Pearl


Saigon Pearl được đánh giá là một trong những dự án cao cấp ở thị trường bất động sản nước ta. Theo đó, kết cấu của dự án như sau:

Dự án Saigon Pearl được thiết kế với 8 Block cao 38 tầng và khoảng 2200 căn hộ cao cấp. Theo đó, mỗi căn hộ được xây dựng khoảng từ 2 đến 4 phòng ngủ cùng với những trang bị hiện đại bên trong.
Kết cấu của dự án Saigon Pearl bao gồm 2 cao ốc làm văn phòng cùng với khách sạn khoảng hơn 40 tầng. Theo đó, hệ thống cao ốc được sử dụng để cho thuê với mục đích làm văn phòng và phong cách cho thuê, quản lý rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, có thể kể đến khu trung tâm mua sắm có diện tích thiết kế khoảng 40.000m2 với rất nhiều các sản phẩm.

Saigon Pearl đầu tư  thiết kế công viên xanh


Công viên cây xanh có ý nghĩa rất lớn đối với cuộc sống con người. Chính vì vậy, Saigon Pearl đã đầu tư rất nhiều khoảng diện tích của mình để thiết kế công viên cây xanh với diện tích lên đến khoảng 6.000m2. Đồng thời, có khoảng 10.000m2 công viên xây dựng bên bờ sông Sài Gòn cùng với các câu lạc bộ bên sông và các du thuyền.



Bên cạnh đó có thể kể đến cơ sở hạ tầng của dự án khá độc lập và hoàn thiện cũng như được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế. Với không gian cây xanh rộng rãi, đầy cây xanh mang đến bầu không khí trong lành cho các cư dân.

Hơn nữa, những căn hộ trong dự án Saigon Pearl được bố trí không gần với các tuyến đường giao thông. Điều này góp phần mang đến cho cư dân một không gian sống không tiếng ồn và yên tĩnh hơn.
Saigon Pearl mang đến các sự lựa chọn về diện tích

Một trong những sức hút đến từ dự án Saigon Pearl đó chính là sự đa dạng về diện tích căn hộ. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích cũng như khả năng tài chính của mình để có thể lựa chọn được những căn hộ phù hợp nhất với mình. Cụ thể, bạn có thể lựa chọn một cách linh hoạt:

❖ Căn hộ với diện tích từ 84m2 đến 90m2 sẽ có 2 phòng ngủ
❖ Căn hộ với diện tích từ 99m2 đến 140m2 sẽ có 3 phòng ngủ.
❖ Các căn hộ Duplex, Penthouse thiết kế từ tầng 34 trở lên.



Những biệt thự với diện tích 7x21m2 được thiết kế với tầng hầm, 1 tầng trệt, 2 lầu và 1 tầng áp mái.
Hơn nữa, hầu hết các căn hộ đều được thiết kế cân đối, gẫn gũi với thiên nhiên. Theo đó, bạn có thể nhìn ra được khoảng không của sông Sài Gòn với rất nhiều ô cửa sổ mang đến sự thoải mái cho các cư dân.

Dự án Saigon Pearl đã thu hút được các cư dân nhờ những điểm đặc trưng mà không phải dự án nào cũng có được. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những căn hộ tùy theo mục đích và khả năng của mình hoặc đầu tư mang lại lợi nhuận rất cao. Còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn và cảm nhận nhé!

Thông tin liên hệ

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện