can ho saigon pearl
Home » » Căn hộ cao cấp Saigon Pearl - sự lựa chọn hoàn hảo trong năm 2020

Căn hộ cao cấp Saigon Pearl - sự lựa chọn hoàn hảo trong năm 2020

Written By Nguyễn Tư Thuận on 02 tháng 7, 2020 | 13:00

Saigon Pearl là một trong những dự án khu căn hộ cao cấp được đầu tư bởi tập đoàn SSG. Dự án này nằm kiêu hãnh bên cạnh dòng sông Sài Gòn đáp ứng được các nhu cầu về một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp cho các khách hàng. Hơn nữa, các căn hộ đều được thiết kế với các tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng bậc nhất hiện nay. Căn hộ cao cấp Saigon Pearl thật sự xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo trong năm 2020

Khu căn hộ Saigon Pearl nằm ở vị trí đắc địa


Một trong những điểm thu hút được các cư dân đến với khu căn hộ Saigon Pearl chính là vị trí địa lý đắc địa, quy mô khá rộng lớn và các tiện ích hiện đại bậc nhất. Hơn nữa, đây xứng đáng là một trong những địa chỉ hoàn hảo bạn không thể bỏ qua cho không gian sống của mình năm 2020.



Khu căn hộ cao cấp của Saigon Pearl thuộc khu đô thị mới phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết góp phần tạo nên sự hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho các cư dân.

Dự án căn hộ của Saigon Pearl nằm trên tuyến đường được xem là đẹp nhất và huyết mạch của thành phố. Nếu lựa chọn dự án này, bạn sẽ không còn lo lắng về khả năng kẹt xe, ngập nước. Hơn nữa, hệ thống giao thông cũng rất thông thoáng dễ dàng cho quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, khu căn hộ Saigon Pearl còn là nơi kết nối với một số tuyến đường trọng điểm khác của thành phố. Chính vì vậy, bạn chắc chắn không thể bỏ qua để có thể hưởng được những tiện ích từ vị trí này.

Căn hộ Saigon Pearl là tuyệt tác kiến trúc


Căn hộ cao cấp Saigon Pearl từ khi ra đời đã được đánh giá là một tuyệt tác về kiến trúc. Dự án được đầu tư mạnh tay nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu về cuộc sống hiện đại bậc nhất hiện nay. Tất cả các khối nhà của dự án căn hộ Saigon Pearl đều được thiết kế nằm xa các tuyến đường giao thông. Bởi vậy, rất thích hợp đối với những người muốn tìm đến một không gian sống yên tĩnh sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Mặc dù vậy, không gian này vẫn không tách biệt nhịp sống của đô thị năng động.



Đồng thời, không gian kiến trúc của dự án Saigon Pearl đều được quy hoạch khoa học. Hơn nữa, tổng thể phô diễn được toàn bộ các vẻ đẹp của khung cảnh tự nhiên. Không những vậy, bạn cũng có thể lựa chọn được các khu căn hộ tùy thuộc vào điều kiện và sở thích của mình. Các căn hộ có diện tích phong phú và đa dạng. Bao gồm:

❖ Căn hộ có 2 phòng ngủ với diện tích từ 84m2 – 90m2
❖ Căn hộ có 3 phòng ngủ với diện tích từ 99m2 – 140m2
❖ Bắt đầu từ tầng 34 trở lên là các căn hộ Penthouse, Duplex
❖ Khu biệt thự diện tích 7 x 21m2 gồm tầng hầm, tầng trệt, 2 lầu, 1 tầng áp mái

Một trong những điểm thu hút bậc nhất của các khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl chính là việc thiết kế được hướng ra ngoài sông Sài Gòn thơ mộng. Bạn có thể tận hưởng được toàn bộ vẻ đẹp của cuộc sống năng động ở Sài thành tráng lệ ban ngày và cả bên đêm từ trên những tầng cao nhất. Trên 4 tầng cao nhất của các tháp Penthouse và Duplex, cư dân cũng có thể tận hưởng được vẻ đẹp của sự sang trọng với những thiết kế sang trọng, độc đáo nhưng cũng rất yên tĩnh.

Khu căn hộ Saigon Pearl có tiện nghi đẳng cấp


Khu căn hộ Saigon Pearl được trang bị các tiện nghi đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Tất cả các dịch vụ đều rất cao cấp, hiện đại và được phục vụ 24/24 nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho các cư dân. Dịch vụ quản lý được thực hiện bởi tập đoàn Savills có kinh nghiệm hoạt động và uy tín trên thị trường hơn 150 năm.



Khu căn hộ Saigon Pearl được thiết kế đầy đủ tiện nghi nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, sinh hoạt cũng như các hoạt động thể thao, sức khỏe. Cụ thể như sau:

❖ Hệ thống an ninh được bảo đảm cả ngày lẫn đêm giúp bạn an tâm tận hưởng không gian sống hiện đại.

❖ Phong cách quản lý chuyên nghiệp của 2 cao ốc văn phòng cho thuê và khách sạn 40 tầng có diện tích 75.000 m2.

❖ Trường học quốc tế đạt tiêu chuẩn đào tạo quốc tế kết hợp với tiêu chuẩn của bộ giáo dục đào tạo nước ta.

❖ Trung tâm thương mại có diện tích 40.000 m2 với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đa dạng và phong phú.

Công viên cây xanh được xây dựng với diện tích 6.000 m2.


Công viên ven sông, du thuyền cùng các câu lạc bộ ven sông có tổng diện tích lên đến 10.000 m2.
Khu căn hộ Saigon Pearl được các cư dân lựa chọn để có được không gian sống hiện đại bậc nhất hiện nay. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hoàn hảo của bạn và những người thân.

1 nhận xét:

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện