can ho saigon pearl
Home » » Saigon Pearl S2 cần bán căn hộ 141m2 giá rẻ nhất 2019 cơ hội tốt cho QK

Saigon Pearl S2 cần bán căn hộ 141m2 giá rẻ nhất 2019 cơ hội tốt cho QK

Written By Nguyễn Tư Thuận on 16 tháng 2, 2019 | 23:29








Diện tích: 141m² - 3 Phòng ngủ Giá bán: 6,3 tỷ VND


0902.321.889 cơ hội tuyệt vời để quý khách sở hữu căn hộ trong mơ. Saigon Pearl 141m2 tại tòa nhà Sapphire 2. Căn hộ tầng cao view thoáng, trang bin tất cả nội thất.

Mô tả về căn hộ cho thuê

Saigon Pearl tư lâu đã biết đến là một dự án nổi bật nhất khu đông thành phố. Là một trong những khu căn hộ - đô thi đầu tiên có mặt trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Liền kề những dự án căn hộ chung cư có tiếng tại vị trí này. Chẳng hạn như: The Manor, Vinhomes Central Park, City Garden...

Một trong những lý do thu hút khách hàng chọn điểm đến Saigon Pearl là chốn an cư lập nghiệp đó chính là vị trí địa lý cùng uy tín của chủ đầu tư.

Hiện tại, chúng tôi cần bán một căn hộ Saigon Pearl với một số thông tin như sau:
  • ➣ Diện tích: 141m2
  • ➣ Số phòng: 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng khách, bếp.
  • ➣ Nội thất đã được trang bị đầy đủ, khách thuê chỉ cần dọn về là ở được ngay.
  • ➣ Căn hộ trên tầng 6 của tòa Sapphire 2 view rất thoáng.
  • ➣ Giá bán căn hộ này là 6,3 tỷ, bao hết phí.
Tổng thể căn hộ cho thuê Saigon Pearl được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng như TV thông minh, Wifi, ghế sofa cao cấp và đặc biệt là cửa sổ kính lớn để giúp bạn tận hưởng khung cảnh lung linh từ những tòa nhà chọc trời ở Quận 1 cùng gia đình và bạn bè trong bữa tiệc nhỏ.

Ngoài ra, khi sống trong căn hộ Saigon Pearl, bạn còn được trải nghiệm các tiện ích ngoài trời cao cấp như hồ bơi, spa, trung tâm thể dục, trường học, công viên xanh, sân chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, nhà hàng với an ninh 24/7.

PKD cho thuê Saigon Pearl

Liên hệ với chúng tôi ngay nếu quý khách đang có nhu cầu mua Saigon Pearl, chúng tôi hiện quản lý rất nhiều căn hộ BÂN-CHO THUÊ tất cả diện tích, số phòng ngủ tại các nhà  tòa Ruby - Topaz - Shapphire. Để biết thêm thông tin và tham quan trực tiếp căn hộ, vui lòng gọi cho chúng tôi thông qua các số:

☎: 0902-321-889 Mr Thuận
☎: 0938-188-633 Ms Thi
Website: saigonpearlhcm.com
Email: thuannguyentu@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện