can ho saigon pearl
Home » , , » Saigon Pearl Topaz 2 86m² cho thuê căn hộ tầng 26 full nội thất đẹp

Saigon Pearl Topaz 2 86m² cho thuê căn hộ tầng 26 full nội thất đẹp

Written By Nguyễn Tư Thuận on 19 tháng 3, 2019 | 12:11

Cần cho thuê căn hộ cao cấp Saigon Pearl tòa nhà Topaz 2, diện tích 86m2 có hết nội thất, khách thuê chỉ cần dọn về là ở được. Nhà đẹp view thoáng, căn hộ thuộc tầng 26 với giá thuê 850$/tháng bao phí quản lý.

Dự án cho thuê căn hộ Saigon Pearl nằm ngay cạnh bờ sông Sài Gòn, nơi được mệnh danh là hòn ngọc của thành phố. Mỗi ngày bạn có thể ngắm bình minh hay những chiếc du thuyền sang trọng lướt trên sông, buổi tối bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và quang cảnh lung linh của thành phố.

Càng đặc biệt hơn khi bạn chọn căn hộ Saigon Pearl làm nơi ở, bởi không gian sống vô cùng mát mẻ đón những làn gió tươi mát thổi vào từ dòng sông Sài Gòn.

Hình ảnh căn hộ chụp thực tế

Saigon Pearl Topaz 2 cho thuê 86m2 | giường ngủ đôi Saigon Pearl Topaz 2 cho thuê 86m2 | giường ngủ tại phòng ngủ Saigon Pearl Topaz 2 cho thuê 86m2 | không gian phòng khách Saigon Pearl Topaz 2 cho thuê 86m2 | bình hoa Saigon Pearl Topaz 2 cho thuê 86m2 | máy giặc đôi Saigon Pearl Topaz 2 cho thuê 86m2 | bếp Saigon Pearl Topaz 2 cho thuê 86m2 | phòng tắm và bồn cầu

Trong phòng khách, thiết kế đơn giản với bộ ghế sofa màu nâu sữa, tivi màn hình lớn. Bước vào bếp, bạn sẽ vô cùng hài lòng vì nhà bếp được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng như bếp âm, máy hút mùi, tủ lạnh, lò vi sóng. Bên cạnh đó, trên tường, có kệ chứa dao, chén, dĩa để làm không gian bếp của bạn trở nên gọn gàng và thuận tiện hơn.

Bước vào phòng ngủ, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí ấm cúng nhờ màu sắc của chiếc đèn ngủ và cách bố trí nội thất. Phòng ngủ được thiết kế với cửa sổ lớn và rèm dài, ga trải giường với màu sắc tươi sáng và những bức tranh mang lại sự sinh động cho căn phòng.



Thông tin căn hộ cho thuê

● Căn hộ có diện tích 86m² - 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, bếp.
● Thuộc tòa nhà Topaz 2, tầng 26 view thoáng mát.
● Nội thất có đầy đủ, thiết kế hài hòa, tất cả đều đến từ những thương hiệu hàng đầu.
● Giá cho thuê 850 USD/tháng bao gồm phí quản lý.

Phòng tắm được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, trên các kệ treo tường nhỏ dùng để đựng sữa tắm, dầu gội, khăn tắm và khăn tắm. Đằng sau gương và bên dưới bồn rửa là những chiếc tủ nhỏ giúp phòng tắm của bạn luôn gọn gàng.

Những địa điểm gần với khu Saigon Pearl Bình Thành: Sân gôn Him Lam, trường quốc tế Saigon Pearl, nhà hàng Temple Club, trung tâm tiếng Anh Cleverlearn, công viên ven sông Vinhomes Central Park...

Khách thuê nhà muốn xem căn hộ trực tiếp cùng những tư vấn chuyên môn về căn hộ này, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TỶ CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HỒNG HƯNG
 0902.321.889 (Mr Thuận)
 0938.188.633 (Ms Thi)
Website: saigonpearlhcm.com

Văn phòng: OT 19.08 tòa nhà Park 7 khu Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh

Tìm kiếm trên google: saigon pearl topaz 2, cho thuê căn hộ saigon pearl, saigon pearl bình thạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện