can ho saigon pearl
Home » , , , » Nhiều căn hộ Saigon Pearl giá rẻ cho thuê cập nhật mới xem nhà dễ dàng

Nhiều căn hộ Saigon Pearl giá rẻ cho thuê cập nhật mới xem nhà dễ dàng

Written By Nguyễn Tư Thuận on 17 tháng 5, 2021 | 21:50

Căn hộ Saigon Pearl cho thuê được xem là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự ven sông, văn phòng và trung tâm thương mại nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn từ năm 2004 đến nay. Đây từng được coi là lá phổi xanh của khu vực quận Bình Thạnh. Chính vì vậy, đây đã trở thành nơi mà nhiều người mong muốn định cư lâu dài cho cuộc sống và trong công việc. 

Giá thuê chung cư Saigon Pearl có chút biến động trong thời gian qua, để giúp quý khách hàng dễ dàng chuẩn bị tài chính "tậu" cho mình căn hộ ứng ý, trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin giá cho thuê mới nhất Saigon Pearl cũng như những căn hộ đang cho thuê với giá vô cùng hợp lý.

Giá thuê chung cư Saigon Peal quận Bình Thạnh

Diện tích 50m2, thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm, PK, bếp, view hồ bơi, nhà trống giá từ 9 - 11tr/tháng và nội thất đầy đủ, giá 10 - 13tr/tháng.

Diện tích 85 - 95m2, căn hộ 2PN, 2WC, PK, bếp, view hồ bơi nhà không nội thất giá thuê từ 12 - 14tr/tháng và nội thất đầy đủ, giá thuê từ 13 - 18tr/tháng.

Diện tích 143 - 136m2 căn hộ có 3PN, 3WC, PK, bếp, view hồ bơi. Nhà trống giá 16 - 22tr/tháng và nhà có sẵn nội thất cao cấp giá thuê từ 25 - 35tr/tháng.

Diện tích 158m2: Với 4PN, 3WC, PK, bếp, nội thất dính tường, bao phí quản lý, - giá 25 - 30tr/tháng.

Và full nội thất giá 35 - 40tr/tháng.

Giới thiệu dự án Saigon Pearl

Thuê chung cư Saigon Pearl được hợp tác và phát triển bởi chủ đầu tư là SSG – một trong những công ty BĐS hàng đầu Hồng Kông và công ty Vietnam Land. Tập đoàn SSG được xem là tập đoàn đa ngành nghề, hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực như: Đầu tư Kinh doanh BĐS, Đầu tư phát triển Giáo Dục, Năng lượng tái tạo,…

Được biết, Saigon Pearl không chỉ nằm ngay tại vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn, mà dự án còn hội đủ các yếu tố về vị trí, về tiện nghi, về chức năng và môi trường. Đây đồng thời là nơi lý tưởng bậc nhất cho cuộc sống lành mạnh của bạn vì nơi đây sở hữu một môi trường xanh trong lành – được coi là lá phổi xanh của khu vực quận Bình Thạnh.

Ngoài ra, nơi đây còn được coi là “thiên đường có thật trên mặt đất” bởi nó cung cấp một loạt những tiện ích, dịch vụ vô cùng hoàn hảo và cao cấp dành cho những cư dân sống tại đây. Tất cả các tòa nhà của dự án Saigon Pearl đều được xây dựng ở khu vực xa các tuyến đường giao thông chính để đảm bảo sự tiện lợi trong việc di chuyển cho những cư dân sống tại đây.

Không những vậy, cách thiết kế và sự sắp đặt các căn hộ đảm bảo cho cư dân ở đây đều có một tầm nhìn, không gian thoải mái và đón được ánh nắng tự nhiên. Đặc biệt, toàn bộ các căn hộ đều được trang bị nội thất hiện đại cao cấp, khả năng cách âm vô cùng tốt cùng hành lang rộng để cho cư dân có thể thoải mái sinh hoạt mà không phải lo nghĩ gì.

Với mục đích hướng tới một cuộc sống thoải mái và những tiện nghi, dịch vụ hoàn hảo cho cư dân. Dự án này hiện đang được đánh giá cao về các giá trị sống mà nó mang lại nên rất nhiều người vẫn đang tìm cách để sở hữu được một căn hộ ở đây. Khu căn hộ chung cư cao tầng:

Tòa Ruby 1 và Ruby 2 cao 37 tầng

Tòa Topaz 1 và Topaz 2 cao 37 tầng

Toà Sapphire 1 và Sapphire 2 cao 37 tầng

Toà Opal Tower cao 41 tầng


Những đặc điểm lý tưởng mà Saigon Pearl mang lại cho cuộc sống của bạn

Trường Phổ thông Liên cấp Wellspring Sài Gòn

Với những gia đình đang có con nhỏ đang đi học hoặc trong độ tuổi chuẩn bị đi học thì trường Wellspring Sài Gòn là một trong những trường liên cấp sở hữu cơ sở vật chất và điều kiện học tập tiện nghi nhất ở khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có một khu học xá tuyệt đẹp nằm ngay trong khuôn viên rộng 1,2 héc-ta với hệ thống cơ sở vật chất mới xây, hoàn chỉnh đạt tiêu chuẩn cao nhất của giáo dục quốc tế.

Đặc biệt, trường Liên cấp này cũng sở hữu khuôn viên nhiều cây xanh và thảm cỏ, đồng thời nằm ven sông Sài Gòn nên nơi đây luôn thoáng mát để tạo cho học sinh những buổi học thoải mái, dễ chịu. Thêm vào đó, nơi đây còn sở hữu hệ thống camera an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con bạn trong quá trình học tập. 

Câu lạc bộ sức khỏe Saigon River

Saigon Pearl còn là nơi sở hữu câu lạc bộ sức khỏe cao cấp, hiện đại với tổng diện tích 3500m2 mang tên Saigon River. Nơi này tọa lạc ngay trong dự án Saigon Pearl đẹp đẽ và sang trọng nên Saigon River cũng sở hữu vị trí địa lý lý tưởng và thuận tiện. Đây được coi là câu lạc bộ thể dục thể thao hàng đầu Việt Nam.

Nếu như bạn đang muốn tìm một nơi lý tưởng để rèn luyện sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao, nâng cao chất lượng sống và chống lại sự lão hóa, căng thẳng đến từ công việc thì câu lạc bộ Saigon River là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cuộc sống xanh

Không chỉ sở hữu những tiện ích về mặt sức khỏe, thể lực, khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl cho thuê còn sở hữu mật độ cây xanh bao phủ thuộc vào loại lớn nhất Việt Nam, nên bạn sẽ không phải lo lắng về cái nóng gắt gỏng hay không khí đầy bụi của TP Hồ Chí Minh khi sinh sống tại nơi đây.

Hầu hết các trục đường chính cũng như những khu vực trung tâm của dự án và các tòa nhà đều tràn ngập cây xanh và không khí tươi mát để mang đến cho cư dân một cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên và thoải mái tận hưởng không khí trong lành do thiên nhiên ban tặng.

Trong số nhiều dự án trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, thì Saigon Pearl được coi là một khu phức hợp không chỉ mang lại lợi nhuận cao mà còn rất đáng để định cư lâu dài. Chính vì vậy, nếu như muốn trải nghiệm qua cuộc sống tại nơi này thì bạn có thể lựa chọn thuê trong thời gian ngắn thông qua bảng giá trên nhé.


Chúng tôi hiện đang có giỏ hàng hơn 300 căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ tại Saigon Pearl tìm khách thuê. Vì thế có thể giúp quý khách nhanh chóng có được thông tin căn hộ thuê một cách nhanh chóng. Tùy theo view, vị trí lầu cũng như diện tích căn hộ, tình trạng nội thất... mà giá thuê chung cư Saigon Pearl có thể thay đổi. Vì thế để có thông tin chính xác cũng như được xem nhà thực tế, quý khách vui lòng liên hệ 0902321889 hoặc 0938188633. Trân trọng cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện