can ho saigon pearl
Home » , » Chuyển nhượng căn hộ cao cấp Sky Villa 4 phòng ngủ Sài Gòn Pearl

Chuyển nhượng căn hộ cao cấp Sky Villa 4 phòng ngủ Sài Gòn Pearl

Written By Nguyễn Tư Thuận on 27 tháng 4, 2022 | 21:08

Dự án chung cư cao cấp Sài Gòn Pearl ngay sát sông Sài Gòn đang còn một căn hộ diện tích cực rộng cần chuyển nhượng. Căn hộ được thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng trong không gian đẳng cấp sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống như khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Chuyển nhượng căn hộ cao cấp Sky Villa 4 phòng ngủ Sài Gòn Pearl - hình 1
  • Sky Villa 4 phòng ngủ Sài Gòn Pearl bán - hình 2
  • bán gấp chung cư Sky Villa 4 phòng ngủ Sài Gòn Pearl
  • saigon pearl bán căn hộ 4 phòng ngủ sky villa
  • chuyen-nhuong-can-ho-cao-cap-sky-villa-4-phong-ngu-sai-gon-pearl
  • chung cư Sài Gòn Pearl bán 4 phòng ngủ skyvilla nội thất cơ bản
  • chung cư saigon pearl bình thạnh bán căn hộ 4PN
  • chung cư Saigon Pearl cao cấp 4 phòng ngủ

Thông tin chuyển nhượng Saigon Pearl - Sky Villa

Diện tích 147m2, thiết kế cao cấp dạng Sky Villa trên cao với 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm.
 View sông thơ mộng, căn hộ đã có sổ hồng pháp lý minh bạch, yên tâm khi mua.
 Nhà trang bị sẵn một số nội thất cơ bản khách mua tự do decor lại phong cách nội thất yêu thích.
Giá cho chuyển nhượng vui lòng liên hệ 0902321889

Những đặc điểm nổi bật khi sở hữu căn hộ Saigon Pearl

Chung cư Saigon Pearl thuộc khu tổ hợp bao gồm khu văn phòng, nhà ở cao cấp cùng trung tâm thương mại sầm uất sẽ là nơi an cư lạc nghiệp tuyệt vời cho cư dân mong muốn có cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Hơn nữa, đầu tư vào dự án bất động sản tại Saigon Pearl chắc chắn mang lại giá trị cho nhà đầu tư.

Vị trí đẹp và kết nối giao thông thuận tiện

Căn hộ Saigon Pearl nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, ngay bên bờ sông Sài Gòn. Từ đây sang trung tâm quận 1 hay các quận lân cận chỉ mất tầm 5 phút đi xe. Hệ thống cầu qua sông rất thuận tiện và thông thoáng nên người dân không lo ô nhiễm, khói bụi hay tắc đường khi di chuyển quanh khu vực này.

Các dịch vụ vui chơi, mua sắm, bệnh viện, trường học,...xung quanh dự án Saigon Pearl đầy đủ và sầm uất, phù hợp cho mọi đối tượng trong gia đình.

Không gian sống lý tưởng

Cả dự án được thiết kế giống như một nơi nghỉ dưỡng xanh giữa lòng thành phố Sài Gòn nhộn nhịp giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái ngay khi bước chân vào khu vực Saigon Pearl. Không gian yên tĩnh gần như cách âm tuyệt đối với thế giới bên ngoài.

An ninh tại đây luôn được đảm bảo với hệ thống an ninh chuyên nghiệp. Camera giám sát hoạt động 24/7, bảo vệ có chuyên môn và thường xuyên kiểm tra bên trong cũng như bên ngoài chung cư. An ninh đảm bảo và cuộc sống riêng tư của cư dân cũng luôn được tôn trọng.

Các tiện ích nội khu đa dạng gồm cả hồ bơi với diện tích 100m2 và các khu vui chơi, mua sắm, ăn uống, làm đẹp, thể thao, học tập,...sẽ giúp người dân tận hưởng cuộc sống thoải mái. Hơn thế nữa, các vấn đề phát sinh tại Saigon Pearl được ban quản lý xử lý nhanh chóng, đem lại sự tin tưởng cho người dân.

Căn hộ với thiết kế thông minh và sang trọng

Bên trong căn hộ được thiết kế với lối kiến trúc theo phong cách phương Tây giúp bạn cảm nhận mình giống như đang sống trong một không gian rất Châu Âu.

Nội thất được nhập chủ yếu từ nước ngoài với chất lượng và độ bền cao nên nhìn tổng thể căn hộ sẽ rất sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với đồ nội thất đã có sẵn bên trong căn hộ. Hệ thống tiện ích thông minh như bếp, máy hút mùi, bình nóng lạnh, điều hoà,...đều được sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.

Chuyển nhượng căn hộ Saigon Pearl là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hoặc mang đến cơ hội sinh lời lớn. Nếu quý khách hàng quan tâm đến chung cư Sky Villa 4 phòng ngủ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
✔ Tìm kiếm google: sky villa saigon pearl, chuyển nhượng saigon pearl 4 phòng ngủ, sài gòn pearl quận binh thanh, chung cư sài gòn pearl bán, bán 4pn saigon pearl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện