can ho saigon pearl
Home » , , » Căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn 135m2 cho thuê 3 phòng ngủ view đẹp

Căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn 135m2 cho thuê 3 phòng ngủ view đẹp

Written By Nguyễn Tư Thuận on 09 tháng 6, 2022 | 21:24

Tòa Sapphire 1 là một trong những tòa nằm trong khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl được nhiều người lựa chọn thuê. Khu căn hộ này mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống gần gũi với thiên nhiên cùng chất lượng cuộc sống luôn được đảm bảo.

Căn hộ cao cấp ven sông Saigon Pearl cho thuê
  • Chung cư cao cấp ven sông Saigon Pearl Sapphire cho thuê
  • Saigon Pearl Sapphire 2 cho thuê căn hộ 135m2
  • Tòa Sapphire cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ Saion Pearl
  • Saigon Pearl quận Bình Thạnh cho thuê gấp 3PN
  • Căn hộ cao cấp ven sông Saigon Pearl quận Bình Thạnh
  • Căn hộ ven sông Saigon Pearl cho thuê 135m2 view đẹp
  • Saigon Pearl cho thuê căn hộ tòa nhà Sapphire 135m2
  • Căn hộ view sông Saigon cho thuê 135m2

Thông tin căn hộ Saigon Pearl cho thuê

Hiện tại chúng tôi đang có căn hộ cho thuê thuộc tòa Sapphire 1, dự án Saigon Pearl với diện tích 135m2, bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm với mức giá cho thuê khoảng 26 tr/tháng. Căn hộ đã trang bị sẵn mọi nội thất sang trọng và đầy đủ, quý khách hàng chỉ cần dọn hành lý vào là ở được ngay.

Đặc điểm căn hộ Saigon Pearl cho thuê

Căn hộ 135m2 tòa Sapphire sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật giúp ngày càng thu hút được đông đảo nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Vị trí căn hộ

Căn hộ tòa Sapphire sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, tuyến đường giao thông trọng điểm của ,khu vực quận Bình Thạnh. Vì vậy khi thuê căn hộ này, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1, quận 2, các trung tâm thương mại lớn của thành phố.

Căn hộ tòa Sapphire thiết kế ấn tượng

Căn hộ Sapphire cho thuê được xây dựng với diện tích 135m2, với thiết kế gồm 3 phòng ngủ, mỗi phòng được thiết kế hợp lý với nội thất mang phong cách Châu  u cổ điển tạo nên một không gian sống rộng rãi thoáng đãng với đầy đủ các tiện nghi cần thiết.

Cộng đồng dân cư văn minh

Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa cùng thiết kế hiện đại, căn hộ tòa Sapphire phù hợp với khách hàng là các chuyên gia nước ngoài, những khách hàng sinh sống và làm việc tại khu vực Bình Thạnh hay các khu vực lân cận tại Tp.HCM. Chính vì vậy cộng đồng dân cư xung quanh căn hộ Sapphire là cộng đồng dân cư cao cấp mang đến một môi trường sống văn minh, hiện đại.

Như vậy trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về căn hộ tòa Sapphire mà chúng tôi cần cho thuê với mức giá vô cùng tốt. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích với khách hàng nào quan tâm tới căn hộ này.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
✔ Tìm kiếm google: cho thue saigon pearl 3 phong ngu, chung cư 3pn saigon pearl thue, saigon pearl sapphire, saigon pearl bình thạnh cho thue

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện