can ho saigon pearl
Home » , , , » Cho thuê nhà Saigon Pearl tòa Topaz 2 diện tích 136m2 gồm 3PN view đẹp

Cho thuê nhà Saigon Pearl tòa Topaz 2 diện tích 136m2 gồm 3PN view đẹp

Written By Nguyễn Tư Thuận on 07 tháng 11, 2022 | 21:35

Saigon Pearl là một trong những dự án căn hộ cao cấp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khách hàng. Hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tòa Topaz 2 với diện tích 136m2, bao gồm 3 phòng ngủ, 2WC, full nội thất với mức giá cho thuê là 30tr/tháng ( đã bao gồm phí quản lý). Vì vậy nếu khách hàng nào quan tâm tới căn hộ này có thể theo dõi những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

⇨ Xem thêm: Bảng giá nhà Saigon Pearl mới

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tòa Topaz 2 dự án Saigon Pearl vô cùng ấn tượng

Căn hộ chúng tôi đang cho thuê có diện tích khá rộng 136m2, do đó phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: cặp vợ chồng trẻ, hộ bạn thân,….Căn hộ này được chủ đầu tư trang bị đầy đủ nội thất đẹp và cao cấp như: Đèn, rèm, tủ lạnh, máy giặt,….mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống với đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết.

Hơn nữa căn hộ này mang đến cho cư dân một không gian sống vô cùng hoàn hảo, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tòa Topaz 2 giúp cư dân có một không gian thư giãn, lý tưởng sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi.






Căn hộ Saigon Pearl sở hữu đa dạng các tiện ích cao cấp

Căn hộ Saigon Pearl tọa lạc ngay trung tâm Bình Thạnh, nơi cửa ngõ chính dẫn vào khu tài chính, chứng khoán của thành phố. Vì vậy nên căn hộ này chính là sự lựa chọn lý tưởng để dừng chân của rất nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, căn hộ này còn được sở hữu rất nhiều các tiện ích cao cấp, hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế như: siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em, khu spa, …..



Như vậy trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến căn hộ Saigon Pearl 3 phòng ngủ mà chúng tôi đang cho thuê trong giai đoạn này. Nếu khách hàng nào còn thắc mắc về căn hộ này có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. 0902321889 hoặc 0938188633


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện