can ho saigon pearl
Home » , , » Cho thuê căn hộ 2PN 90m2 nội thất xịn sò tại Saigon Pearl Bình Thạnh

Cho thuê căn hộ 2PN 90m2 nội thất xịn sò tại Saigon Pearl Bình Thạnh

Written By Nguyễn Tư Thuận on 13 tháng 11, 2022 | 16:13

Chung cư Saigon Pearl tại quận Bình Thạnh được đầu tư và phát triển bởi Vietnam Land SSG LTD, liên doanh giữa SSG Group và Vietnam Land (Hong Kong). Căn hộ Saigon Pearl quận Bình Thạnh mang đến cho nhiều khách cơ hội an cư lạc nghiệp ngay trung tâm Sài Gòn. Cư dân được sống trong một cộng đồng văn minh và tận hưởng những tiện ích đẳng cấp quốc tế trong không gian trong lành, thoáng mát ven sông Sài Gòn.



Thông tin căn hộ cho thuê

  • Vị trí: Toàn Sapphire 1 - Saigon Pear Bình Thạnh

  • Cấu trúc căn hộ 2 PN

  • Diện tích:  90m2 

  • Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại có thể dọn vào ở ngay

  • Giá cho thuê hữu nghị chỉ 18 tr/tháng

Tại sao nên thuê căn hộ Saigon Pearl

Thiết kế sang trọng và nội thất hoàn hảo

Saigon Pearl nổi bật bởi nét đặc trưng bởi những không gian xanh mát như những khu vườn bên sông Sài Gòn. Toàn bộ các Block của Dự án Căn hộ Saigon Pearl đều cách xa các trục đường giao thông, nên vị trí này thích hợp cho những cư dân ưa thích cuộc sống yên tĩnh, thanh bình, tránh xa cuộc sống xô bồ. Có thể nói, tại Saigon Pearl bạn có thể tận hưởng cuộc sống và bỏ lại nhịp sống hối hả ồn ào của thành phố.




Mọi ngóc ngách của dự án căn hộ Saigon Pearl đều là không gian thiên nhiên tao nhã. Kiến trúc của Saigon Pearl đã được trau chuốt để nắm bắt được vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan thiên nhiên một cách tinh tế nhất.

Đặc biệt, tòa nhà Saigon Pearl có hướng nhìn ra sông Sài Gòn nên bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố từ trên cao, dù ngày hay đêm.

Nội thất sang trọng

Phòng khách với không gian sang trọng. Bức tường ngăn giữa phòng khách và các khu vực khác có thiết kế độc đáo, bắt mắt. Ngoài ra, không gian hình chữ nhật cho phép khách hàng dễ dàng thiết kế không gian nội thất.

Ghế sofa phần màu kem xám với bàn cà phê nhỏ gọn. Kết hợp với tấm thảm trải sàn tối màu mang đến sự tinh tế và sang trọng cho khu vực tiếp khách. Để làm cho không gian có vẻ rộng hơn, các nhà thiết kế nội thất đã sử dụng bàn kính để trang trí điện thoại, lọ hoa nhỏ và sách để tăng thêm sự tinh tế cho ngôi nhà.

Khu vực bếp được thiết kế màu kem nhạt mang đến cảm giác mát mẻ cho căn hộ. Đồng thời bếp được bố trí gần ban công mang đến sự thoáng mát cho cư dân.

Để được xem nhà cũng như tư vấn cụ thể hơn về căn hộ này hãy gọi cho chúng tôi 0902321889 - 0938188633


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện