can ho saigon pearl
Home » , , , , » Cần bán 5 căn hộ Saigon Pearl đã có sổ hồng tại block Ruby và Topaz

Cần bán 5 căn hộ Saigon Pearl đã có sổ hồng tại block Ruby và Topaz

Written By Nguyễn Tư Thuận on 15 tháng 10, 2017 | 23:52

Bán nhiều căn hộ 2 và 3 phòng ngủ.
bán căn hộ saigon pearl ruby
  • bán căn hộ saigon pearl ruby - phòng khách
  • bán căn hộ saigon pearl ruby - bàn ăn nhìn ra phòng khách
  • bán căn hộ saigon pearl ruby - view phòng khách
  • bán căn hộ saigon pearl ruby bàn ăn
  • bán căn hộ saigon pearl ruby giường ngủ
  • bán căn hộ saigon pearl ruby phòng ngủ 1
  • bán căn hộ saigon pearl ruby lối vào phòng
  • bán căn hộ saigon pearl ruby phòng ngủ 2
  • bán căn hộ saigon pearl ruby phòng ngủ 3

Bán nhiều căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh, tất cả đều có sổ hồng. Diện tích đa dạng với 2 và 3 phòng ngủ. LH xem nhà 0902.321.889

Thông tin chi tiết các căn hộ bán
. Bán căn hộ Saigon Pearl, diện tích 89m2 tại tòa nhà Topaz tầng 6. Căn hộ có view sông Sài Gòn và trung tâm thành phối. Căn hộ bán có thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng tăm. Căn hộ có đủ nội thất, tất cả đều rất mới và cao cấp.
Giá bán: 3,7 tỷ VNĐ
. Căn hộ bán có diện tích 86m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm thuộc tầng 26 của tòa nhà Topaz. Căn hộ view sông và trung tâm Quận 1. Căn hộ có nội thất đầy đủ và hiện đang có hợp đồng cho thuê thu về 1.1000 USD/tháng.
Giá bán: 4,1 tỷ VNĐ (thương lượng)
. Bán căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm tổng diện tích 133,13m2 tại tầng 5 tòa nhà Topaz. View sông SG và Quận 1. Nội thất đầy đủ, tiện nghi và rất đẹp, chủ nhà đang ở.

Giá bán: 5,5 tỷ VNĐ (thương lượng)
.Bán căn hộ Saigon Pearl tòa nhà Topaz tầng 28, căn hộ có diện tích 140m2 thiết kế 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm view Quận 1 và sông Saigon. Căn hộ được trang bị nội thất cơ bản như máy lạnh, rèm cửa...
Giá bán: 6,3 tỷ VNĐ
. Bán căn hộ Saigon Pearl Ruby tầng 8 có diện tích thiết kế 122m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Căn hộ có hướng nhìn về Quận 1 và sông Sài Gòn. Nội thất đầy đủ như hình thực tế phía trên.
Giá bán: 5,7 tỷ VNĐ
Khu can ho saigon pearl được quy hoạch là khu phức hợp đa chức năng với những dịch vụ khép kín, một không gian trong lành cùng với hệ thống hạ tầng hoàn thiện được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một trong những khu căn hộ cao cấp tại quận Bình Thạnh có vị trí thuận lợi một mặt giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh (trục đường chính ra vào trung tâm thành phố), một mặt hướng về sông Sài Gòn với công viên dọc bờ sông tươi mát trong lành.

Bên cạnh đó, căn hộ Saigon Pearl với chuỗi nhà hàng, siêu thị, cửa hàng gia dụng, quán cà phê, dịch vụ làm đẹp - chăm sóc sức khỏe, hồ bơi, phòng tập thể dục,… Tất cả đều đạt chuẩn quốc tế. An nin tại bán căn hộ saigon pearl luôn được đảm bảo.

Hiện tại chúng tôi đang cần bán căn hộ saigon pearl với nhiều diện tích cũng như vị trí tại các tòa nhà. Tuy nhiên, bạn nên đặc biệt quan tâm đến 5 căn hộ bán trên đây, tất cả đều đã có sổ hồng cùng với giá bán vô cùng hợp lý. Các căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Nếu quý khách quan tâm và muốn được tư vấn, xem nhà trực tiếp không tốn phí hãy gọi ngay cho chúng tôi!
HOTLINE SAIGON PEARL
0902 321 889 Mr. Thuận
0938 188 633 Ms. Thi
: thuannguyentu@gmail.com
Chuyên viên tư vấn BĐS SSG Group | Saigon Pearl
Tag: a

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện