can ho saigon pearl
Home » , , » Căn hộ cao cấp Ruby 1 Sài Gòn Pearl cho thuê 2PN bao phí chỉ với 950$

Căn hộ cao cấp Ruby 1 Sài Gòn Pearl cho thuê 2PN bao phí chỉ với 950$

Written By Nguyễn Tư Thuận on 04 tháng 9, 2019 | 22:04

Nơi ở lý tưởng theo bạn nghĩ là gì? Theo tôi đó là một nơi rộng rãi, sạch sẽ, an ninh tốt đáp ứng được mọi yêu cầu cuộc sống của tôi và gia đình và đặc biệt nó phải gần nơi tôi đang làm việc. Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay việc tìm nơi để ở thì không khó nhưng để tìm một ngôi nhà hay căn hộ lý tưởng như vậy để thuê  thì quả là không dễ dàng.

Cuộc sống bộn bề lo toan, suy nghĩ. Vật giá ngày một leo thang, giá trị tốt thì chắc chắn khó lòng đi đôi với chữ rẻ. Tuy vậy bạn hãy là một người tiêu dùng thông minh, lựa chọn đúng đắn và phù hợp với khả năng của mình thì việc tìm và chọn ngôi nhà lý tưởng không quá khó khăn.

Căn hộ cao cấp Ruby 1 Sài Gòn Pearl cho thuê 2PN - 1
  • Căn hộ cao cấp Ruby 1 Sài Gòn Pearl cho thuê 2PN - 2
  • Căn hộ cao cấp Ruby 1 Sài Gòn Pearl cho thuê 2PN - 3
  • Căn hộ cao cấp Ruby 1 Sài Gòn Pearl cho thuê 2PN - 4
  • Căn hộ cao cấp Ruby 1 Sài Gòn Pearl cho thuê 2PN - 5
  • Căn hộ cao cấp Ruby 1 Sài Gòn Pearl cho thuê 2PN - 7
  • Căn hộ cao cấp Ruby 1 Sài Gòn Pearl cho thuê 2PN - 8

Thông tin căn hộ cho thuê

Diện tích 91m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
Căn hộ ở lầu 28 tòa Ruby 1.
 Căn hộ đầy đủ nội thất, khách thuê nhà chỉ việc dọn về là ở ngay.
Giá cho căn hộ Saigon Pearl Ruby 1 này là 950 USD/tháng bao phí quản lý
Xuất phát từ ‘Ngôi nhà lý tưởng’ các căn hộ thuộc hệ thống tòa nhà Ruby ra đời, và đang được cho thuê với giá ưu đãi, đây chính là một ngôi nhà lý tưởng cho các bạn? Chắc chắn là như vậy rồi.

Căn hộ thuộc tòa nhà Ruby 1 thuộc tầng 28 của khu căn hộ Saigon Pearl quận Bình Thạnh. Nằm trung tâm quận Bình Thạnh, có thể ngắm nhìn cảnh vật thành phố mang tên Bác về đêm trên mọi khung cảnh. An ninh tại đây thì đặc biệt được đảm bảo nên bạn đừng lo về vấn đề trộm cắp tài sản.

Căn hộ Ruby 1 tầng 28 có diện tích 91m2 được thiết kế theo phong cách Maverick độc đáo. Mang dáng dấp của một phong cách hiện đại nhưng đã được tiếp cận với hướng sáng tạo hơn với phòng khách đa năng phân thành hai khu vực riêng biệt.

Căn hộ với nội thất đầy đủ, đầu tiên là phòng khách sang trọng hài hòa là nơi bạn có thể tiếp đón bạn bè, gia đình …..  Chắc chắn các chị em phụ nữ sẽ quan tâm đến bếp núc phải không? Hãy yên tâm rằng bếp của căn hộ được thiết kế phù hợp sao cho tiện nghi nhất với việc nấu nướng phục vụ gia đình của các mẹ, các chị. Cuối cùng là hai phòng ngủ, đây là nơi nghỉ ngơi của các bạn sau những ngày làm việc mệt nhọc. Phòng ngủ được thiết kế chuẩn theo phong thủy nên chắc rằng các bạn sẽ có những giấc ngủ sâu và ngon.

Căn hộ với giá cho thuê rất ưu đãi chỉ có 950 USD/Tháng đã bao gồm phí quản lý. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí sở hữu căn hộ này?

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
Tìm kiếm google: cho căn hộ Saigon Pearl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện