can ho saigon pearl
Home » , , » Tòa nhà Ruby 1 - Saigon Pearl cho thuê căn hộ cao cấp 3PN view Q1

Tòa nhà Ruby 1 - Saigon Pearl cho thuê căn hộ cao cấp 3PN view Q1

Written By Nguyễn Tư Thuận on 17 tháng 5, 2020 | 21:58

Cho thuê căn hộ Saigon Pearl tầng 6 tòa Ruby 1 được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ nội thất. Từng căn hộ với hướng đón ánh sáng tự nhiên đem lại một cuộc sống thoải mái nhất cho mọi người.
Phòng ngủ tại căn hộ Saigon Pearl

Thông tin chi tiết căn hộ cho thuê Ruby 1 - Saigon Pearl

Diện tích 148m2, thiết kế 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm.
Căn hộ thuộc tầng 6, tòa Ruby 1.
 Nội thất đầy đủ, view đẹp quận 1.
Giá cho thuê 31 tr/tháng

Căn hộ cho thuê thuộc dự dán Saigon Pearl có vị trí tại đường Nguyễn Hữu Cảnh - quận Bình Thạnh. Đây là con đường rất gần trung tâm thành phố HCM chính vì vậy việc đi lại rất thuận lợi và dễ dàng. Bên cạnh đó, các tiện ích nội ngoại khu rất đầy đủ đáp ứng đời sống của mọi cư dân. Gần căn hộ có Thảo Cầm Viên, khu du lịch Văn Thánh, các trường học, trung tâm thương mại, hàng quán….

Không gian phòng bếp.
Ưu điểm lớn nhất của căn hộ cho thuê thuộc tòa Ruby 1 đó chính là hướng view. Căn phòng với hướng nhìn ra sông Sài Gòn. Vì vậy, sống tại căn hộ mọi người có thể tận hưởng được vẻ đẹp của thành phố đêm Sài Gòn với những ánh đèn lấp lánh rất lung linh rực rỡ. Căn phòng với diện tích rộng và đầy đủ nội thất phù hợp với những gia đình có con nhỏ hay gia đình sống với 1 đến 2 tầng lớp. Chắc chắn, căn phòng sẽ là nơi an cư tốt nhất cho mọi người.

View dự án Vinhomes Golden River
Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thuê căn hộ tại tầng số 2 tòa Ruby1 của dự án Saigon Pearl hay nhanh tay liên hệ với chúng tôi - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê căn hộ. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá. Để xem căn hộ chỉ cần liên hệ với chúng tôi khoảng 15 phút nhân viên sẽ dẫn bạn đi xem căn hộ cho thuê. Đồng thời sẽ hỗ trợ các bạn mọi thủ tục nếu bạn có thuê căn hộ này.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
Tìm kiếm google: ruby 1 saigon pearl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện