can ho saigon pearl
Home » , , , » Cho thuê căn hộ chung cư Saigon Pearl Quận Bình Thạnh 2PN - 18 Triệu/Tháng

Cho thuê căn hộ chung cư Saigon Pearl Quận Bình Thạnh 2PN - 18 Triệu/Tháng

Written By nguyễn tư thuận on 14 tháng 4, 2020 | 13:28

Cần cho thuê căn hộ Saigon Pearl 2 phòng ngủ, khách dọn về là ở ngay. Căn hộ với giá thuê hấp dẫn chỉ với 18 tr/tháng. Thông tin chi tiết căn hộ chung cư Saigon Pearl cho thuê:

  • ❖ Tòa nhà Ruby 2 
  • ❖ Tầng 22 
  • ❖ Căn hộ số 08 
  • ❖ Diện tích 90m2 - 2pn, 2wc
  • ❖ Full nội thất như hình Giá cho thuê: 18tr/tháng (bao gồm phí quản lý) 
Call 0902321889 (Mr Thuận) để được tư vấn và xem căn hộ miễn phí.



Sở hữu một không gian sống tự nhiên đầy tươi mát là tất cả những gì mà dự án căn hộ chung cư Saigon Pearl Quận Bình Thạnh có được. Bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi ở trung tâm, thuận lợi cho việc di chuyển đến quận 1, 2, 3 hay các quận trung tâm khác thì dự án căn hộ chung cư Saigon pearl là sự lựa chọn phù hợp với rất nhiều tiêu chí. Giá cả cạnh tranh, thiết kế thông thoáng, tiện ích đầy đủ. Tất cả được gói gọn trong khu phức hợp, tôt hợp biệt thự, shophouse và căn hộ chung cư Saigon Pearl quận bình thạnh.

Hãy đến và trải nghiệm Saigon Pearl Quận Bình Thạnh cho thuê với mức giá có 1 0 2. Lý do bạn nên lựa chọn thuê căn hộ Saigon Pearl Quận Bình Thạnh Làm thế nào để lựa chọn một căn hộ thuê trong thời gian dài để sinh sống vừa đáp ứng được chất lượng căn hộ tốt lại vừa đảm bảo được mức giá cho thuê phải chăng? Đây là câu hỏi đặt ra được rất nhiều khách hàng quan tâm đang cần lời giải đáp. Hãy đến với dự án căn hộ chung cư Saigon Pearl Quận Bình Thạnh, tất cả sẽ đảm bảo mang đến sự hài lòng dành cho mọi khách hàng nói chung.

 

  1. Nằm bên cạnh con sông Sài Gòn, căn hộ hiện ra trước mắt người nhìn với một vẻ đẹp đầy trữ tình và thơ mộng. 
  2. Không gian sống thoáng mát, yên tĩnh với bầu không khí hít thở dễ dàng và tự nhiên như mang đến một cuộc sống với những thú vị đến bất ngờ. 
  3. Dịch vụ đầy đủ và đẳng cấp như các câu lạc bộ du thuyền, hồ bơi bến tàu…tất cả đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của con người nói chung, vừa sống vừa tận hưởng sẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn nữa. 
  4. Thiết kế của căn hộ hài hòa giữa thiên nhiên và con người, như không còn khoảng cách để đảm bảo một không gian sống rộng rãi và thoáng đạt nhất khi có thể.
>>> Xem thêm căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê khu Vinhomes Ttân Cảng https://canhovinhomescentralpark.com.vn/bds/cho-thue-hoac-ban-can-ho-l5-vinhomes-central-park-2pn-2wc-co-bon-tam/

Cho thuê căn hộ chung cư Saigon Pearl Quận Bình Thạnh với mức giá siêu hấp dẫn Sở hữu một mức giá cho thuê vô cùng hợp lý đảm bảo có tính cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay. Với diện tích khoảng 90m2 bao gồm có 02 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, căn hộ sở hữu một mức giá siêu rẻ chỉ với 18 triệu đồng/ tháng. Với mức giá ấy bạn khó có thể tìm thấy được một căn hộ nào khác cho thuê giá rẻ mà đáp ứng gần như đầy đủ các tiêu chí của cuộc sống. Vừa đảm bảo mang đến không gian sống mở hiện đại lại vừa có mức giá cho thuê siêu hấp dẫn phải chăng. Đây là cơ hội hiếm có dành cho tất cả các bạn. Do đó bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này để có được không gian sống đầy mơ ước. cho thuê căn hộ chung cư Saigon Pearl Quận Bình Thạnh một lần nữa đi sâu vào tâm trí của những chủ sở hữu là ngôi nhà lý tưởng như mong đợi đồng thời mang đến cho bạn những niềm vui và tràn trề hạnh phúc.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl


✆ 0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
✆ 0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: www.saigonpearlhcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện