can ho saigon pearl
Home » , » Giá hạt dẻ căn hộ S ài Gòn Pearl cho thuê chỉ 18 tr/tháng cho căn 2PN

Giá hạt dẻ căn hộ S ài Gòn Pearl cho thuê chỉ 18 tr/tháng cho căn 2PN

Written By Nguyễn Tư Thuận on 28 tháng 12, 2020 | 12:07

An cư thì mới lập nghiệp, ông bà ta vẫn thường nói như vậy. Việc tìm một nơi phù hợp để tá túc tạm thời hoặc ở lâu dài tại tp Hồ Chí Minh luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Để giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong quá trình tìm căn hộ để thuê, chúng tôi giới thiệu căn hộ Sài Gòn Pearl như dưới đây.
Cho thuê căn hộ TOPAZ 2 Saigon Pearl - hình 1
  • Cho thuê căn hộ TOPAZ 2 Saigon Pearl - hình 2
  • Cho thuê căn hộ TOPAZ 2 Saigon Pearl - hình 3
  • Cho thuê căn hộ TOPAZ 2 Saigon Pearl - hình 4
  • Cho thuê căn hộ TOPAZ 2 Saigon Pearl - hình 5
  • Cho thuê căn hộ TOPAZ 2 Saigon Pearl - hình 6
  • Cho thuê căn hộ TOPAZ 2 Saigon Pearl - hình 7

Cho thuê căn hộ TOPAZ 2 Saigon Pearl

Diện tích 86m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
Căn hộ thuộc tầng 17, tòa Topaz 2.
 Nhà đã có sẵn nội thất, khách thuê chỉ cần dọn về là ở được ngay.
Giá cho thuê 18 tr/tháng (bao phí quản lý)

Sài Gòn Pearl - lựa chọn thông minh dành cho bạn


Vì sao nói chọn thuê căn hộ Sài Gòn Pearl là một lựa chọn thông minh. Một chỗ ở được xem là hoàn hảo khi đáp ứng được những tiêu chí như có vị trí thuận lợi, có đầy đủ và đa dạng mọi tiện ích cần thiết đồng thời căn hộ cần có thiết kế vừa rộng rãi, thông thoáng vừa không kém phần riêng tư.

Sài Gòn Pearl là một trong ít ỏi những dự án mới đáp ứng được trên 90% những điều kiện cần của một khu căn hộ được yêu thích. Với mức giá 18 triệu, bạn được nhiều hơn thế khi lựa chọn tá túc tại đây.
Ở tp Hồ Chí Minh, việc di chuyển từ vùng này sang vùng khác hoặc đến những địa điểm trọng yếu chưa bao giờ là dễ dàng với lượng dân cư đông đúc như hiện nay. Chính vì thế, một vị trí mặt tiền và có giá trị kết nối vùng cực cao như tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh là vô cùng hiếm có. Cho nên, cư dân ở đây dễ dàng đi lại, di chuyển, buôn bán, kinh doanh, kết nối mối quan hệ,.. vô cùng hiệu quả.

Hơn nữa, xét về hệ thống tiện ích nội khu, Sài Gòn Pearl cũng tự hào là một khu căn hộ vô cùng hoàn hảo mọi mặt. Từ thiết kế hiện đại thông thoáng cho đến công viên cây xanh ven sông rộng lớn giúp điều hòa không khí, cho đến các tiện ích phục vụ mọi mặt nhu cầu đời sống của cư dân như là trung tâm thương mại đẳng cấp, hồ bơi rộng lớn ,các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, phòng sinh hoạt chung, phòng tập gym, yoga, nhà hàng, cafe,... Có thể nói cư dân muốn gì có đó, chỉ cần có tiền là đủ.

Sống ở một nơi như vậy sẽ giúp bạn ngày càng năng động hơn, tinh thần thoải mái hơn. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà không bấm ngay số hotline của chúng tôi … để được trao đổi chi tiết hơn về căn hộ này cũng như một hệ thống các căn hộ khác cùng phân khúc nếu bạn có nhu cầu.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
Tìm kiếm google: Cho thuê căn hộ TOPAZ 2 Saigon Pearl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện