can ho saigon pearl
Home » , , , , » Căn hộ 2PN 85m2 tòa Ruby 2 Sài Gòn Pearl cần cho thuê có nội thất

Căn hộ 2PN 85m2 tòa Ruby 2 Sài Gòn Pearl cần cho thuê có nội thất

Written By Nguyễn Tư Thuận on 03 tháng 2, 2021 | 20:48

Giá rẻ cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tòa chung cư Saigon Pearl Ruby 2 cạnh sông cho view cực đẹp. Nhà đã có nội thất khách thuê chỉ cần dọn về là ở được ngay không phải mua sắm gì thêm.
Căn hộ 2PN 85m2 tòa Ruby 2 Sài Gòn Pearl cần cho thuê - hình 1
  • Căn hộ 2PN 85m2 tòa Ruby 2 Sài Gòn Pearl cần cho thuê - hình 2
  • Căn hộ 2PN 85m2 tòa Ruby 2 Sài Gòn Pearl cần cho thuê - hình 3
  • Căn hộ 2PN 85m2 tòa Ruby 2 Sài Gòn Pearl cần cho thuê - hình 4

Cho thuê căn hộ TOPAZ 2 Saigon Pearl

Diện tích 85m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
Căn hộ thuộc tầng 29, tòa Ruby 2.
 Nhà đã có sẵn nội thất, khách thuê chỉ cần dọn về là ở được ngay.
Giá cho thuê 17 tr/tháng (bao phí quản lý)

Căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh cao cấp với vị trí đắc địa 

Căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh ở ven sông Sài Gòn, chỉ cách 50m là trục đường chính để đi vào các quận trung tâm, cũng như khu đô thị mới Thủ Thiêm. Khi thuê căn hộ Saigon Pearl bạn nhanh chóng di chuyển đến các nơi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tránh được các vấn đề kẹt xe, trễ giờ làm, muộn giờ học của con. 

Saigon Pearl hướng đến việc trải nghiệm khách hàng là một trong những điều kiện cốt lõi của dự án nên Saigon Pearl sở hữu không gian tiện ích hoàn mỹ nhất. Đến với dự án bạn và gia đình sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp nhất với nhiều tiện ích lý thú phục vụ mọi nhu cầu. Trung tâm mua sắm lớn nhất Hồ Chí Minh tại Saigon Pearl với nhiều thương hiệu nổi tiếng giúp bạn sở hữu những món đồ yêu thích nhất. Trung tâm mua sắm này còn kết hợp với giải trí, dạ tiệc với sự phục vụ hoàn hảo. Bạn đặt sức khoẻ là ưu tiên số một dành cho mình và gia đình thì Saigon Pearl là sự lựa chọn hợp lý. Bởi ngay tại khu dự án bạn được chăm sóc sức khỏe từ A đến Z với nhiều hoạt động như phòng tập thể dục, phòng massage, yoga… các trò chơi trong nhà và ngoài trời. 

»» Xem thêm:  05 yếu tố vẫn giúp Saigon Pearl thu hút khách hàng tại khu đông Tp HCM

Đặc biệt là không gian cây xanh được tạo thành công viên rộng lớn để bạn tản bộ và thư giãn. Dự án Saigon Pearl Bình Thạnh còn sở hữu bến du thuyền cao cấp, phòng đọc sách, nhà hàng, bar mini… đẳng cấp với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất. Trong vòng 2 - 5km xung quanh dự án, cư dân cũng được tận hưởng và lựa chọn hàng loạt các tiện ích ngoại khu từ bình dân đến cao cấp. Căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh đầy đủ nội thất và sẵn sàng để bạn thuê ngay 

Căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh đang được cho thuê thuộc toà Ruby 2 với view nhìn thành phố đẹp lung linh. Phần lớn căn hộ đều được lắp kính tạo không gian sang trọng và rộng lớn cũng như tạo cho bạn view nhìn đẹp lộng lẫy từ trên cao. Căn hộ cũng tận dụng được hầu hết khí trời nên mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Căn hộ cho thuê đã đầy đủ nội thất cơ bản nhất sẵn sàng để bạn thuê ngay và tận hưởng mọi thứ. Thật hiếm để có được ngay căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh với mức giá hợp lý, chỉ với 17 triệu mỗi tháng đã bao gồm phí. Nhanh chóng liên hệ xem nhà và đừng bỏ lỡ căn hộ tốt như vậy.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
Tìm kiếm google: Cho thuê căn hộ Ruby 2 Saigon Pearl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện