can ho saigon pearl
Home » , , , , » Saigon Pearl Topaz 1 cho thuê gấp căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ full nt

Saigon Pearl Topaz 1 cho thuê gấp căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ full nt

Written By Nguyễn Tư Thuận on 18 tháng 4, 2021 | 20:36

Dù là nằm giữa trung tâm Thành Phố nhưng Saigon Pearl lại không chỉ mang lại sự hiện đại cho khách hàng mà còn giúp họ tận hưởng những nét đẹp thơ mộng nhất từ sông Sài Gòn. Ngoài ra sự tiện lợi, cũng là một điểm cộng cho nơi đây khi Saigon Pearl đã xây dựng lên một hệ sinh thái với đầy đủ các tiện nghi. Điều này giúp khách hàng sẽ tận hưởng trọn vẹn từng phút giây nhất, tránh được sự ồn ào của thành phố ngoài kia..
Saigon Pearl Topaz 1 cho thuê gấp căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ - hình 1
  • Saigon Pearl Topaz 1 cho thuê gấp căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ - hình 2
  • Saigon Pearl Topaz 1 cho thuê gấp căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ - hình 3
  • Saigon Pearl cần cho thuê 2PN tầng 25 full nt 22 tr/tháng - hình 4
  • Saigon Pearl Topaz 1 cho thuê gấp căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ - hình 5
  • Saigon Pearl Topaz 1 cho thuê gấp căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ - hình 6
  • Saigon Pearl Topaz 1 cho thuê gấp căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ - hình 7

Thông tin chung cư Saigon Pearl cho thuê

Diện tích 135m2, thiết kế 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
Căn hộ thuộc tầng 15, tòa Topaz 1.
 Nhà trang bị sẵn nội thất đầy đủ như hình thực tế, dọn về ở thoải mái không phải sắm sửa gì thêm.
Giá cho thuê 24 tr/tháng 

Tổng quan về SaiGon Pearl

Dự án được đầu tư bởi công ty TNHH Vietnam Land SSG với vốn đầu tư rót vào hơn 750 triệu đô la Mỹ, điều này giúp khu dân cư tận dụng tối đa quỹ đất hơn 10 ha. 


Quy mô dự án


Khu dân cư phức hợp cao cấp Saigon Pearl bao gồm: Khu biệt thự sang trọng và khu căn hộ cao cấp gồm 2 tòa nhà RubyTopaz. Mỗi tòa nhà căn hộ cao 37 tầng này có 2 cao ốc với khoảng 500 căn hộ đều thể hiện kiến trúc Châu Âu đủ loại từ 2-4 phòng ngủ, Penthouse hay Duplex. Ngoài ra còn có cao ốc Sapphire 1 và Sapphire 2 gồm 526 căn hộ cao cấp và các khu vực biệt thự thấp tầng, khu thương mại, văn phòng… Ngoài ra còn có các hệ thống vui chơi giải trí, hệ thống siêu thị, công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em…


Vị trí


Saigon Pearl nằm ngay trên số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, khi trục đường dễ lưu thông di chuyển qua các điểm trung tâm lớn ở quận 1, quận 2 và các địa điểm ở khác ở trong trung tâm thành phố.


Tiện ích của khu dân cư cao cấp Saigon pearl


Bên trong: Đảm bảo các tiện ích, từ học tập cho đến vui chơi bao gồm: Trường học Quốc Tế đảm bảo chất lượng giáo dục quốc tế, khi môi trường hoàn toàn Tiếng Anh nên việc tiếp thu và phát triển của trẻ cũng trở nên đa dạng hơn. Ở môi trường này thì học sinh tránh được các tình trạng đọc chép, tiếp thu kiến thức một chiều. Ngoài ra, còn có các hoạt động ngoại khóa giúp trẻ em cải thiện thể chất và hoạt động đội nhóm.


Ngoài ra có các tiện ích khác: như gần bờ sông, công viên trung tâm, sân vườn, khu BBQ, sân tennis. Điểm nổi bật ở đây đây chính là bãi đậu xe có chứa sức chứa lớn.


Bên ngoài: Không chỉ nhận được cuộc sống đẳng cấp mà Saigon Pearl mang lại. Dân cư sinh sống nơi đây còn được thừa hưởng các tiện ích xung quanh đã được xây dựng lên trước đó.


  • Trung tâm thương mại.

  • Trường học đạt chuẩn quốc tế.

  • Công viên bên bờ sông Sài Gòn.

  • Nhà hàng, quán cafe đẳng cấp, đầy sang trọng.

  • Công viên giải trí dành cho trẻ em.

  • Dịch vụ hồ bơi, phòng tập thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế.



Không gian sống: Không gian sống trong lành với hệ thống không gian xanh bao quanh và toàn bộ Saigon Pearl đều được thiết kế ở vị trí cách xa các tuyến đường giao thông. Các tòa nhà tại đây được thiết kế với tầm nhìn ra sông Sài Gòn. Không gian và cảnh quan đều quá phù hợp cho sống chậm lại để nhìn nhận lại cuộc sống này.


Quản lý với tiêu chuẩn quốc tế: Đảm bảo sự an toàn 24/7 với hệ thống camera và đội ngũ nhân viên bảo vệ. Chất lượng quản lý luôn đảm bảo cho không gian sống của bạn sạch và thoáng mát nhất. Ngoài ra, chất lượng quản lý luôn được đáng giá cao khi mọi vấn đề bạn gặp phải sẽ được giải quyết trong ngày. Dù vậy, vẫn có một số phụ phí bạn vẫn phải như bãi đậu xe, rác. 


Căn hộ Saigon Pearl đang cho thuê


Căn hộ Saigon Pearl với sự hiện đại và thơ mộng của sông Sài Gòn thì đây thực sự là một nơi đáng sống. Hơn thế nữa, không gian xanh, khép kín với sự đa dạng của thiên nhiên cũng mang lại cuộc sống trong lành. Bạn có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả ở công ty, trường học.


Đặc biệt hơn nữa, đứng ngay hành lang căn hộ của tòa tháp Opal Tower, bạn có thể ngắm nhìn thành phố Sài Gòn về đêm lộng lẫy, vừa đón gió thiên nhiên mát lạnh. 


Hiện tại, Sài Gòn Pearl cho thuê căn hộ (Mã tin SGP-T5) có diện tích 135m2, 3 phòng ngủ - 2 nhà vệ sinh, tầng 15 Topaz 1, full nội thất, giá thuê 24 triệu/ tháng. Với giá không không quá cao mà bạn đã sở hữu với cuộc sống đẳng cấp này.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
Tìm kiếm google: saigon pearl quan binh thanh, chung cư sài gòn pearl cho thuê, ruby saigon pearl cho thuê, thuê căn hộ 2pn saigon pearl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện