can ho saigon pearl
Home » , , » Tòa Ruby 1 - Saigon Pearl cần cho thuê 2PN tầng 25 full nt 22 tr/tháng

Tòa Ruby 1 - Saigon Pearl cần cho thuê 2PN tầng 25 full nt 22 tr/tháng

Written By Nguyễn Tư Thuận on 13 tháng 3, 2021 | 19:51

Thông tin căn hộ Saigon Pearl cho thuê: Ruby 1, tầng 25. Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Diện tích: 92m2 gồm 2 phòng ngủ & 2WC. Đầy đủ nội thất như hình. Giá thuê: 22 triệu/ tháng.
Saigon Pearl cần cho thuê 2PN tầng 25 full nt 22 tr/tháng - hình 1
  • Saigon Pearl cần cho thuê 2PN tầng 25 full nt 22 tr/tháng - hình 2
  • Saigon Pearl cần cho thuê 2PN tầng 25 full nt 22 tr/tháng - hình 3
  • Saigon Pearl cần cho thuê 2PN tầng 25 full nt 22 tr/tháng - hình 4
  • Saigon Pearl cần cho thuê 2PN tầng 25 full nt 22 tr/tháng - hình 5
  • Saigon Pearl cần cho thuê 2PN tầng 25 full nt 22 tr/tháng - hình 6

Thông tin chung cư Saigon Pearl cho thuê

Diện tích 92m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
Căn hộ thuộc tầng 25, tòa Ruby 1.
 Nhà trang bị sẵn nội thất đầy đủ như hình thực tế, dọn về ở thoải mái không phải sắm sửa gì thêm.
Giá cho thuê 22 tr/tháng (bao phí quản lý)

Căn hộ Saigon Pearl - Viên ngọc sáng bên sông Sài Gòn

Tại sao căn hộ Saigon Pearl lại được đánh giá như viên ngọc sáng bên sông Sài Gòn? Cùng điểm danh những lý do dự án luôn thu hút người dùng và khách hàng luôn mong muốn được thuê căn hộ.

Căn hộ Saigon Pearl nằm ngay bên sông Sài Gòn với view nhìn tuyệt đẹp. Từ căn hộ được cho thuê, bạn ngắm nhìn thành phố về đêm lung linh sắc màu hoặc sương sớm huyền ảo buổi ban mai.

Căn hộ Saigon Pearl ở vị trí đắc địa, bạn dễ dàng lưu thông qua các điểm vui chơi, trụ sở của Quận 1, Quận 2, chợ Bến Thành… một cách dễ dàng. Hơn nữa từ trục đường này bạn kết nối đến khu đô thị mới Sài Gòn - Trung tâm Thủ Thiêm một cách nhanh chóng. 

Tiện ích bên trong của Saigon Pearl hút khách hàng và dành cho mọi đối tượng. Từ khuôn viên rợp cây xanh để dạo bộ, đến khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí cho trẻ em hoặc các dịch vụ cao cấp như Spa, Yoga, Gym,... cũng hiện hữu ngay tại đây. 

Từ căn hộ đến tiện ích ngoại khu khác như trường học, công viên, nhà hàng, cafe… nhanh chóng và đa dạng lựa chọn.

Căn hộ Saigon Pearl cho thuê 2 phòng ngủ và đầy đủ nội thất

Căn hộ Saigon Pearl cho thuê thuộc tòa Ruby 1 với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát nên sự sang trọng và độc đáo của căn hộ.

Căn hộ có diện tích 92m2 được thiết kế gồm phòng khách, 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Bộ sofa màu tím nho kết hợp cùng bàn trà và 2 bức tranh tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho căn hộ. Kết hợp cùng với bộ đèn trang trí ở giữa càng tạo nên nét chấm phá đầy chất trang nhã để bạn tiếp khách, đọc sách hay thư giãn uống trà cùng người thân. 

Mỗi căn phòng đều được trang bị giường đệm ngủ cùng bàn làm việc và kệ cá nhân. Tone màu vàng kết hợp cùng rèm trắng chấm phá trong phòng ngủ tạo nên nét đẹp vừa cách điệu lại vừa mạnh mẽ. Bước chân vào phòng, cảm giác thông thoáng tràn ngập về, chắc hẳn tạo cho bạn và gia đình giấc ngủ êm ái nhất. 

Bước chân vào căn hộ Saigon Pearl này chắc chắn bạn sẽ ưng ý ngay lập tức. Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay để thuê ngay căn hộ và tận hưởng cuộc sống êm ái, hạnh phúc và hiện đại tại Saigon Pearl..

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
Tìm kiếm google: saigon pearl quan binh thanh, chung cư sài gòn pearl cho thuê, ruby saigon pearl cho thuê, thuê căn hộ 2pn saigon pearl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện