can ho saigon pearl
Home » , , » Saigon Pearl 2 phòng ngủ cho thuê giá rẻ full nội thất chỉ 17 tr/tháng

Saigon Pearl 2 phòng ngủ cho thuê giá rẻ full nội thất chỉ 17 tr/tháng

Written By Nguyễn Tư Thuận on 12 tháng 3, 2021 | 21:11

Thông tin căn hộ Saigon Pearl cho thuê, vị trí tầng 12 của tòa Sapphire 2. Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Diện tích căn hộ gồm 84m2 (2 phòng ngủ & 2WC). Đầy đủ nội thất như hình, giá thuê 17 triệu/ tháng.
Saigon Pearl 2 phòng ngủ cho thuê giá rẻ full nội thất chỉ 17 tr/tháng - hình 1
  • Saigon Pearl 2 phòng ngủ cho thuê giá rẻ full nội thất chỉ 17 tr/tháng - hình 2
  • Saigon Pearl 2 phòng ngủ cho thuê giá rẻ full nội thất chỉ 17 tr/tháng - hình 3
  • Saigon Pearl 2 phòng ngủ cho thuê giá rẻ full nội thất chỉ 17 tr/tháng - hình 4
  • Saigon Pearl 2 phòng ngủ cho thuê giá rẻ full nội thất chỉ 17 tr/tháng - hình 5

Cho thuê căn hộ SAPPHIRE 2 Saigon Pearl

Diện tích 84m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm.
Căn hộ thuộc tầng 12, tòa Sapphire 2.
 Nhà đã có sẵn nội thất, khách thuê chỉ cần dọn về là ở được ngay.
Giá cho thuê 17 tr/tháng (bao phí quản lý)

Saigon Pearl - Không gian lý tưởng để bạn sinh sống và làm việc

Căn hộ Saigon Pearl Dự án Saigon Pearl được thiết kế hướng ngay sông Sài Gòn và bao bọc bởi không gian xanh đầy yên tĩnh. Thử tưởng tượng, mỗi sớm ban mai, bước chân ra khỏi nhà, bạn được ngắm nhìn không gian bình yên với màn sương giăng ẩn hiện. Chiều tối tan tầm, tạm biệt những mưu sinh, vất vả, về với thiên đường xanh của mình, cảm nhận cuộc sống bình yên hơn, hạnh phúc hơn. 

Chủ đầu tư Việt Nam Land SSG đã chú trọng thiết kế 126 căn hộ là 126 sắc thái khác nhau với tổ hợp tiện ích đầy chất hiện đại, mang đến nét đẹp hoàn mỹ cho cư dân. Tạm biệt xô bồ cuộc sống, mình cùng thư giãn với căn hộ Saigon Pearl. 

»» Xem thêm: thuê căn hộ giá rẻ tại tp hcm

Ngay tại Saigon Pearl là khu trung tâm mua sắm lớn nhất ở thành phố. Đây là nơi để bạn thoải mái khám phá sự phồn vinh của khu trung tâm và sự hoạt náo của cuộc sống. Trung tâm mua sắm kết hợp với dạ tiệc và giải trí với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tạo nên chất lượng phục vụ đỉnh cao và nét đẹp ngay chính dự án.

Chưa hết, với phòng tắm hơi, phòng massage kết hợp cùng thẩm mỹ viện, nhà hàng, phòng tập thể dục, phòng chơi bida, golf… sánh liền cùng hàng loạt tiện ích hữu hiệu nhất cho cư dân. Khi thuê căn hộ Saigon Pearl, tiện ích hữu hiện nằm ngay trong tầm tay để bạn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc đúng nghĩa. Vậy nên đừng bỏ qua cơ hội để thuê ngay căn hộ này. 

5 lý do Bạn nên thuê ngay căn hộ Saigon Pearl này:

✔ Căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh rộng rãi, thoáng mát để Bạn và gia đình có không gian hạnh phúc riêng tư

✔ An ninh của căn hộ Saigon Pearl được Chủ đầu tư đặt lên hàng đầu với hệ thống an ninh 3 lớp

✔ Căn hộ đã được lắp đặt đầu đủ nội thất cơ bản. Những nội thất này đều là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu chính ngạch, mang đến không gian hiện đại để bạn thư giãn đỉnh cao

✔ Khi thuê căn hộ, cư dân dễ dàng đến Quận 1, Quận 2, Gò Vấp hoặc Thủ Đức và kết nối linh hoạt với đường Nguyễn Hữu Cảnh, Võ Văn Ninh. Căn hộ khá gần với vị trí của các quận trung tâm để bạn và gia đình đi học, đi làm mà không mất quá nhiều thời gian. 

✔ Mức giá thuê chỉ 17 triệu mỗi tháng. Đây là mức giá vô cùng hợp lý hiện tại. Bạn và gia đình chỉ việc xách ba lô lên để vào sinh sống mà không tốn chi phí mua sắm ban đầu. 

Bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn sở hữu căn hộ Saigon Pearl cho thuê giá tốt nhất. Cùng bước sang trang mới trong cuộc sống của bạn cùng Saigon Pearl.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
Tìm kiếm google: Cho thuê căn hộ TOPAZ 2 Saigon Pearl 135m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện