can ho saigon pearl
Home » , , » Cho thuê gấp căn hộ Saigon Pearl 2 phòng ngủ có sẵn nội thất giá rẻ

Cho thuê gấp căn hộ Saigon Pearl 2 phòng ngủ có sẵn nội thất giá rẻ

Written By Nguyễn Tư Thuận on 23 tháng 1, 2022 | 20:32

Nhu cầu thuê căn hộ Saigon Pearl ngày càng cuốn hút trong xã hội hiện đại. Sở hữu vị thế đắc địa liền kề Quận 1 cùng hệ thống tiện ích nội khu sang chảnh, Saigon Pearl đánh gục nhóm khách hàng có thu nhập cao. Tìm hiểu thông tin căn hộ Saigon Pearl đang cần cho thuê trong môi trường sống sang trọng, hoà quyện cùng thiên nhiên.

Thông tin căn hộ Saigon Pearl cho thuê:

  • Vị trí: Tòa Topaz 1, tầng 15; địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  • Diện tích: 90m2 được thiết kế 2 phòng ngủ

  • Nội thất đầy đủ

  • Giá: 17 triệu/ tháng bao phí

Tận hưởng cuộc sống hoàn mỹ cùng căn hộ Saigon Pearl

Saigon Pearl là một trong những căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên được khách hàng trong và ngoài nước săn đón. Nằm ngay ở vị trí vàng, dễ dàng giao thương đắc địa với khu vực lân cận, thuận tiện cho việc di chuyển. Xung quanh căn hộ đã sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích đa dạng càng cuốn hút bất kỳ ai.




Điểm cuốn hút nhất của căn hộ Saigon Pearl có lẽ là hệ thống tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao. Chỉ cần vài bước, Bạn đã dễ dàng khám phá tiện ích hiện đại phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống. Các tiện ích từ giáo dục (Trường Phổ thông liên cấp song ngữ liên cấp Wellspring Sài Gòn, nhà trẻ); trung tâm mua sắm Saigon Pearl, vui chơi giải trí với hệ thống spa, nhà hàng, cà phê,... luôn sẵn sàng đón bạn.


Giữa không gian trong lành bên cạnh sông Sài Gòn đi kèm với mật độ cây xanh lớn, khách thuê Saigon Pearl thoải mái hàng loạt các tiện ích đẳng cấp. Cuộc sống hiện đại hoàn mỹ nhất đã và đang hiện hữu để dành tặng khách thuê may mắn nhất. 



Căn hộ Saigon Pearl cho thuê được thiết kế 2 phòng ngủ đi kèm nội thất hiện đại. Cửa kính lớn được bố trí trong phòng để bạn đón được ánh sáng tự nhiên hay ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ. Từ căn hộ tầng thứ 15, Bạn ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của thành phố tuyệt vời dưới chân.


Cuộc sống trong lành yên bình tách rời nhộn nhịp xô bồ cuộc sống đã và đang hiện hữu tại Saigon Pearl. Cơ hội mới dành tặng Bạn - khách thuê mong muốn tận hưởng không gian sống hoàn mỹ nhất tại Sài thành.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện