can ho saigon pearl
Home » , , , » Saigon Pearl Ruby 2 chuyển nhượng căn hộ 3 phòng ngủ 122m2 tâng cao

Saigon Pearl Ruby 2 chuyển nhượng căn hộ 3 phòng ngủ 122m2 tâng cao

Written By Nguyễn Tư Thuận on 20 tháng 1, 2022 | 13:07

Sở hữu căn hộ Saigon Pearl là mơ ước, tiêu chuẩn của nhiều gia đình. Giờ đây bạn không cần mơ ước nữa. Cần chuyển nhượng căn hộ Saigon Pearl bán giá cực tốt bạn không nên bỏ lỡ. Căn hộ thuộc tòa Ruby 2 trên tầng 28, diện tích 122m2 gồm 3 phòng ngủ và 2WC, có đầy đủ nội thất. Giá chuyển nhượng 6.4 tỷ

Saigon Pearl - Khu phức hợp ven sông Sài Gòn


Dự án Saigon Pearl được chủ đầu tư triển khai các dịch vụ đa năng và riêng biệt. Saigon Pearl nhanh chóng trở thành top 1 căn hộ hút khách nhất Sài thành.




Dự án được thiết kế đầy đủ các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao để phục vụ cư dân. Xung quanh dự án Saigon Pearl còn có các cao ốc văn phòng, khách sạn, trung tâm mua sắm, trường học phục vụ cư dân. Giờ đây không cần đi đâu xa, bạn được tận hưởng công viên rộng lớn, cây cối xanh mát ngay bờ sông Sài Gòn.


Điểm mạnh của Saigon Pearl chính là vị trí quá ư tuyệt vời. Chỉ 5 phút bạn đã đến được với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Sở hữu căn hộ Saigon Pearl quận Bình Thạnh bạn xé toan nỗi lo muộn làm, kẹt xe, đi làm xa mỏi mệt…




Căn hộ Saigon Pearl được bán với giá tốt nhất

Căn hộ cần bán ở toà Ruby 2 với diện tích 122m2 được thiết kế 3 phòng ngủ. Với diện tích rộng lớn như vậy cực kỳ thích hợp với gia đình 4 - 6 thành viên.


Căn hộ được thiết kế tone trắng xen kẽ với nội thất gỗ và tone nâu tạo nên không gian rộng lớn sang chảnh. Toàn bộ nội thất căn hộ đã đầy đủ. Bạn chỉ việc đặt cọc và thanh toán để sở hữu nó. Bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền và thời gian để thiết kế căn hộ đẹp sẵn có như vậy.




Mỗi phòng được thiết kế tạo điểm nhấn riêng. Phòng bố mẹ được thiết kế sang trọng với tone vàng. Phòng các con được thiết kế trẻ trung, tươi mới hơn. Đặc biệt các phòng đều có cửa sổ thông thoáng để cảm nhận gió mát, khí trời.

Cơ hội ngàn vàng chỉ đến một lần. Đừng chậm chân kẻo hối tiếc vì không xem căn hộ sớm. Liên hệ ngay chúng tôi để cảm nhận ngôi nhà tương lai của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện