can ho saigon pearl

Giá chuyển nhượng chung cư Saigon Pearl mới nhất tháng 4/2022

Written By Nguyễn Thanh Nhớ on 30 tháng 3, 2022 | 20:43

Sài Gòn Pearl là khu căn hộ cao cấp ngay quận Bình Thạnh, được hai tập đoàn liên doanh SSGgroup & VietNam Land đầu tư phát triển. Chung cư mang đến cơ hội an cư lập nghiệp ngay tại trung tâm tp HCM. Với tiện ích đẳng cấp và không gian sống lý tưởng, Sài Gòn Pearl là lựa chọn top đầu đối với nhiều người. 

Nội dung bài viết sau đây nhằm cập nhật cho bạn về giá bán căn hộ Saigon Pearl Bình Thạnh update mới nhất tháng 4/2022 để bạn dễ dàng nắm bắt thông tin. 

Bán căn hộ chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh update T4/2022

Giá bán căn hộ update mới nhất tháng 9 cụ thể như sau:

  • Căn hộ Saigon Pearl 1PN diện tích 50m2 có giá bán +3,3 tỷ

  • Căn hộ Saigon Pearl 2PN diện tích 84-95m2 có giá bán +4,0 tỷ 

  • Căn hộ Saigon Pearl 3PN diện tích 99-160m2 có giá bán +5,5 tỷ 

  • Căn hộ Saigon Pearl 4PN diện tích 143-205m2 có giá bán +8,5 tỷ

Đánh giá căn hộ chung cư  Saigon Pearl Bình Thạnh

Mặt bằng chung giá bán của các căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm thành phố HCM đều nằm trong khoản giá tầm 4 tỷ trở lên. Riêng Sài Gòn Pearl được nhiều người đánh giá cao bởi sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội:

Vị trí lý tưởng

Tọa lạc ngay trên tuyến đường huyết mạch về kinh tế tài chính của tp HCM - mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh, Sài Gòn Pearl trở nên giá trị hơn bao giờ hết. Tuyến đường này được xem là khu vực sầm uất nhất tp Hồ Chí Minh, là Trung tâm Tài Chính - Thương Mại thành phố. Bên cạnh đó, căn hộ cũng nằm gần cầu Thủ Thiêm, dễ dàng kết nối với Trung Tâm Thủ Thiêm - khu vực mới được nhận định sẽ trở thành thành phố mới trong tương lai. 


▷ Xem thêm: Những căn hộ cao cấp trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh Tp HCM


Tp HCM được ví là thành phố hoa lệ không phải ngẫu nhiên. Sự góp phần của những tòa nhà được thiết kế cao cấp ngay trên những tuyến đường sầm uất làm bừng sáng thêm cho bộ mặt chung của tp. Có thể nói Sài Gòn Pearl là nơi định cư tuyệt vời cho những ai thích sống trong không gian yên tĩnh mà vẫn tiện nghi với cuộc sống đô thị. Từ khu căn hộ, cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối đến các khu vực lân cận như: 

  • Mất 15 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất

  • Chỉ cần 7 phút đến bệnh viện Sài Gòn

  • Di chuyển đến Thủ Thiêm chỉ cần 3 phút là đủ

  • Đại Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn cách Sài Gòn Pearl 5 phút di chuyển

  • Chỉ tốn 5 phút để đến các khu trung tâm giải trí 

  • Từ khu căn hộ đến ngân hàng Vietcombank chỉ mất 8 phút

  • Và nhiều điểm quan trọng khác cũng chỉ mất tầm 10 phút di chuyển trở lại

Tiện ích đẳng cấp

Một nơi được xem là đáng sống không chỉ cần dân trí cao, văn minh mà còn đa dạng và đầy đủ về tiện ích. Chủ đầu tư SSG group & VietNam Land được đánh giá là rất có tâm và tầm trong việc đặt lợi ích của cư dân lên thành yếu tố ưu tiên. Có thể kể đến một số tiện ích tâm đắc như là:

  • Trường Phổ Thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring Sài Gòn: Trường nằm trong khuôn viên khu căn hộ với tiêu chí cao về chất lượng giáo dục và nhận được nhiều tin tưởng của phụ huynh khi cho con em theo học. 

  • Câu lạc bộ Saigon River: Chăm lo tới đời sống tinh thần và sức khỏe của cư dân thông qua hệ thống thiết bị hiện đại cho mục đích luyện tập thể thao. Tổng quy mô của cả câu lạc bộ lên tới 3500m2.

  • The Spa: Cuộc sống hiện đại không thể thiếu những liệu pháp vật lý chăm sóc sức khỏe như spa, massage. Khách hàng tại The Spa sẽ được thư giãn hoàn toàn dưới bầu không khí trong lành mát mẻ ven sông Sài Gòn. 

  • Trung tâm thương mại Saigon Pearl: Diện tích rộng rãi, thiết kế hiện đại, hệ thống dịch vụ đa dạng từ trung tâm mua sắm, thời trang, siêu thị, khu vui chơi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe,...

  • Công viên nội khu ven sông Sài Gòn: Với mật độ cây xanh cao nhất Việt Nam và nằm cạnh sông Sài Gòn và Thảo Cầm Viên đã giúp kiến tạo nên một không gian thoáng đãng mát mẻ, là điểm lý tưởng để người dân thư giãn sau những ồn ào náo nhiệt của thành phố. 

Vậy nên, nếu trở thành cư dân của Sài Gòn Pearl, bạn sẽ thấu hiểu rõ hơn về sống đẳng cấp - nghĩa là lao động và hưởng thụ cùng song hành. Mặc dù vậy, tầm giá lại không quá cao để có thể sở hữu. Để biết thêm về chiết khấu và chính sách thanh toán cho mỗi căn hộ Sài Gòn Pearl, bạn có thể liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại… sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn tận tình và chi tiết. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện