can ho saigon pearl
Home » , , » Căn hộ cao cấp cho thuê giá rẻ 2PN Saigon Pearl Ruby 1 chỉ 900$/tháng

Căn hộ cao cấp cho thuê giá rẻ 2PN Saigon Pearl Ruby 1 chỉ 900$/tháng

Written By Nguyễn Tư Thuận on 17 tháng 6, 2022 | 21:40

Saigon Pearl một trong những dự án căn hộ đang ngày càng hot trên thị trường bất động sản khu vực TP.HCM. Trong tháng 6 này chúng tôi cần cho thuê căn hộ Saigon Pearl tòa Ruby 1 với diện tích 85m2, 2 phòng ngủ, nội thất hiện đại, cao cấp với giá thuê chỉ 900$/tháng.

Lý do căn hộ Saigon Pearl được nhiều người lựa chọn

Căn hộ Saigon Pearl được coi là một trong những không gian sống lý tưởng mà bất kỳ khách hàng nào cũng muốn sở hữu bởi những lý do sau đây.

Vị trí đẹp

Căn hộ Saigon Pearl sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, nằm ngay tại số 92 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh nơi có khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận lợi. Chính vì vậy khách hàng khi sống tại căn hộ này chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến quận 1, 20 - 30 phút để di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Đặc biệt, căn hộ này còn sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng mang đến một không gian sống trong lành, mát mẻ và vô cùng thoáng đãng cho cư dân nơi đây.

Thiết kế căn hộ ấn tượng

Căn hộ tòa Ruby 1 dự án Saigon Pearl được thiết kế vô cùng ấn tượng với tầm nhìn hướng sông vô cùng đẹp. Đây là không gian thư giãn tuyệt vời để cư dân có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh của Sài Gòn về đêm hay phóng tầm mắt ra xa ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của cầu Phú Mỹ, cần Thủ Thiêm.

Nội thất sử dụng trong căn hộ đều là những nội thất hiện đại, cao cấp có máy rửa chén đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày cho cư dân sống tại căn hộ.

Tiện ích đầy đủ

Không chỉ mang đến một không gian sống hiện đại với đầy đủ nội thất cao cấp, cư dân lựa chọn căn hộ Saigon Pearl còn được hưởng rất nhiều các tiện ích nội đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như: 

  • Khu mua sắm ngoài trời

  • Hồ bơi hiện đại với diện tích rộng

  • Trường tiểu học ngay tại nội khu dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế

  • Phòng tập gym, xông hơi.


Như vậy trên đây là những lý do nên chọn thuê căn hộ tòa Ruby 1 dự án Saigon Pearl. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một không gian sống lý tưởng thì đừng bỏ qua căn hộ này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện