can ho saigon pearl
Home » , , , » Saigon Pearl căn góc 3 phòng ngủ 135m2 chủ nhà edit thành 2PN cực đẹp

Saigon Pearl căn góc 3 phòng ngủ 135m2 chủ nhà edit thành 2PN cực đẹp

Written By Nguyễn Tư Thuận on 17 tháng 6, 2022 | 21:58

Chúng tôi đang có nhu cầu cho thuê căn hộ 135m2 (căn góc 3 phòng ngủ) được thiết kế lại thành 2 phòng ngủ với nội thất hiện đại, view hướng sông với mức giá 30 triệu/tháng (có thương lượng khách thiện chí chốt nhanh).



Quy mô căn hộ Saigon Pearl 2 phòng ngủ

Khu phức hợp Saigon Pearl được xây dựng gồm 6 tòa tháp căn hộ, trong đó căn hộ 2 phòng ngủ chúng tôi đang cho thuê nằm tại tòa Topaz 2. Trước đây căn hộ này là căn hộ

3 phòng ngủ nhưng sau đó đã được chủ đầu tư sửa chữa, thiết kế lại thành 2 phòng ngủ với diện tích 135m2.

Căn hộ này được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, được bao bọc bởi diện tích cây xanh dày đặc cùng lợi thế giáp sông mang đến một không gian sống trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân sống tại đây.

Đặc biệt chủ đầu tư dự án đã lựa chọn sử dụng nội thất hiện đại, cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường góp phần mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Vì vậy lựa chọn thuê căn hộ này khách hàng chỉ cần xách vali đến là có thể sử dụng ngay.

Căn hộ Saigon Pearl 2 phòng ngủ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa

Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Saigon Pearl được triển khai xây dựng tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Đây là khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, điểm giao thông quan trọng nối giữa khu vực quận 1, quận 2 và Bình Thạnh.

Vì vậy lựa chọn căn hộ này khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới nơi làm việc một cách nhanh chóng nhờ giao thông tiện lợi.


Bên cạnh đó đây là khu đất vàng với lợi thế giáp sông Sài Gòn nên sở hữu căn hộ Saigon Pearl này khách hàng còn được sống trong một không gian thanh bình, gần gũi với thiên nhiên.

Như vậy trên đây là toàn bộ thông tin về căn hộ Saigon Pearl 2 phòng ngủ mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Hi vọng bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ này để trải nghiệm cuộc sống thú vị nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện