can ho saigon pearl
Home » , , » Bán nhà Saigon Pearl thiết kế 2PN có đủ nội thất tầng cao view đẹp

Bán nhà Saigon Pearl thiết kế 2PN có đủ nội thất tầng cao view đẹp

Written By Nguyễn Tư Thuận on 28 tháng 12, 2022 | 22:01

Saigon Pearl là khu căn hộ phức hợp tại quận Bình Thạnh, được đầu tư và phát triển bởi Vietnam Land SSG LTD, liên doanh giữa SSG Group và Vietnam Land. Tọa lạc tại quận Bình Thạnh, Căn hộ Saigon Pearl mang đến cho nhiều du khách cơ hội được an cư tại trung tâm Sài Gòn. Cư dân được sống trong một cộng đồng văn minh và tận hưởng những tiện ích tốt nhất tại một khu vực trong lành và thoáng mát ven sông Sài Gòn.

Thông tin giá bán căn hộ chung cư Saigon Pearl 

  • Cấu trúc căn hộ: 2PN nhà đẹp như hình

  • Diện tích: 90 m2

  • Giá chỉ:  5,7 tỷ 

Giỏ hàng chuyển nhượng mua bán căn hộ Saigon Pearl (thường xuyên cập nhật)

Tiềm năng phát triển của khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl 

Dự án khu dân cư cao cấp Saigon Pearl quận Bình Thạnh đang là dòng sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay. Một số căn hộ cao cấp khác  bao gồm City Garden, Vinhomes Central Park 

Bình Thạnh là một trong những quận trung tâm của thành phố nhưng rất phát triển. Tuy nhiên, giá căn hộ quận Bình Thạnh ổn định trên thị trường. Hiện giá bán căn hộ tại Bình Thạnh dao động từ 25 triệu – 60 triệu/m2, mức giá trung bình của hầu hết các dự án không cao so với các khu vực khác. Một lợi thế lớn nữa cho thấy tiềm năng phát triển của khu vực Bình Thạnh là vị trí căn hộ. Khu vực này được bao bọc bởi sông Sài Gòn. Nhờ đó, không khí chung của các dự án nhà ở quận Bình Thạnh luôn trong lành và mát mẻ. Hầu hết trong số họ có tầm nhìn tuyệt vời của dòng sông.





Bình Thạnh là khu vực di chuyển nhanh nhất đến trung tâm. Nhờ các tuyến đường quan trọng như Điện Biên Phủ, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hữu Cảnh.

Các dự án khu dân cư khu vực Bình Thạnh có giá thuê rất cao, đa dạng về loại hình, tiện ích tốt. Chung cư Bình Thạnh cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều người nước ngoài thuê nhà vì rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố.

Thừa hưởng xung quanh hệ thống tiện ích cao cấp hiện hữu. Bình Thạnh là trung tâm phát triển nên không thiếu những tiện ích, dịch vụ hiện đại.





Mặc dù có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế nhưng các tuyến đường quan trọng của quận Bình Thạnh như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Hữu Cảnh… cứ đến mùa mưa là bị ngập. Ảnh hưởng đến chuyển động khi đi qua các tuyến đường này. Con đường hiện đang được mở rộng theo từng giai đoạn.

Nếu bạn có nhu cầu mua nhà, căn hộ Saigon Pearl sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hãy theo dõi website để cập nhật những thông tin giá cả và những căn hộ giá tốt nhất cuối năm 2022 nhé


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện