can ho saigon pearl
Home » , , » Bán gấp căn hộ cao cấp Saigon Pearl 3 phòng ngủ 2WC diện tích 140m2

Bán gấp căn hộ cao cấp Saigon Pearl 3 phòng ngủ 2WC diện tích 140m2

Written By Nguyễn Tư Thuận on 27 tháng 12, 2022 | 21:39

Saigon Pearl là một trong những dự án căn hộ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại với đa dạng các loại diện tích để bạn lựa chọn.

Hiện tại, trong những tháng cuối năm này, chúng tôi đang cần bán gấp căn hộ cao cấp Saigon Pearl với mức giá hấp dẫn. Căn hộ chúng tôi mở bán có diện tích 140m2, thiết kế 3 phòng ngủ, 2WC, nội thất cao cấp, view sông quận 1. Hiện tại, khách hàng mua căn hộ này chỉ cần xách va ly vào ở với mức giá 9.2 tỷ.

◤ Xem thêm: giá nhà Saigon Pearl mới nhất


Lý do lựa chọn căn hộ Saigon Pearl

Saigon Pearl được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại của chúng ta hiện nay. Nơi đây không chỉ sở hữu giao thông thuận lợi mà còn cung cấp đầy đủ những tiện ích nội khu, ngoại khu cần thiết. Sau đây sẽ là những lý do nên sở hữu căn hộ này.


Vị trí thuận lợi

Căn hộ Saigon Pearl sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, nằm bên bở sông sát chân cầu Thủ Thiêm. Đây là vị trí vô cùng thoáng đãng, mát mẻ đem đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời giữa lòng Sài Gòn thơ mộng.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Ngoài việc sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa thì căn hộ Saigon Pearl còn sở hữu cho mình hệ thống tiện ích vô cùng hấp dẫn. Bao gồm: Khu ăn uống, vui chơi, làm đẹp,….đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản trong đời sống hàng ngày của cư dân nơi đây.



Tiện ích hoàn hảo

Căn hộ chúng tôi đang mở bán được trang bị đầy đủ vật dụng, tiện nghi cần thiết để khách hàng có thể sử dụng ngay. Mọi nội thất trong căn hộ đều là những vật dụng hiện đại, cao cấp tạo nên không gian sống lý tưởng cho bất kì khách hàng nào.


Như vậy trên đây là toàn bộ những thông tin về căn hộ 3 phòng ngủ Saigon Pearl mà chúng tôi đang mở bán trong giai đoạn này. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn căn hộ nào để sinh sống thì có thể tham khảo căn hộ này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện