can ho saigon pearl
Home » , , , , » CHCC Saigon Pearl 3 phòng ngủ cho thuê 24tr bao phí nội thất cơ bản

CHCC Saigon Pearl 3 phòng ngủ cho thuê 24tr bao phí nội thất cơ bản

Written By Nguyễn Tư Thuận on 16 tháng 5, 2023 | 22:18

Saigon Pearl là một trong những dự án căn hộ đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Bởi nơi đây có đầy đủ nội thất nhập ngoại cao cấp mang đến một không gian sống hiện đại. Trong tháng này chúng tôi đang cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 136m2 với đầy đủ nội thất cơ bản như máy lạnh, rèm, bếp. Giá hiện tại cho thuê là 24tr/tháng bao phí quản lý. Nếu có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về căn hộ này hãy theo dõi những chia sẻ sau đây của chúng tôi.
CHCC Saigon Pearl 3 phòng ngủ cho thuê - hình 1
  • CHCC Saigon Pearl 3 phòng ngủ cho thuê - hình 2
  • CHCC Saigon Pearl 3 phòng ngủ cho thuê - hình 3
  • CHCC Saigon Pearl 3 phòng ngủ cho thuê - hình 4
  • CHCC Saigon Pearl 3 phòng ngủ cho thuê - hình 5
  • CHCC Saigon Pearl 3 phòng ngủ cho thuê - hình 6
  • CHCC Saigon Pearl 3 phòng ngủ cho thuê - hình 7
  • CHCC Saigon Pearl 3 phòng ngủ cho thuê - hình 8
  • CHCC Saigon Pearl 3 phòng ngủ cho thuê - hình 9

Thông tin căn hộ Saigon Pearl cho thuê

▷ Diện tích: 136m2
▷ Thiết kế: 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm
▷ Nội thất cơ bản, view sông
▷ Giá cho thuê 24 tr/tháng bao gồm phí quản lý

Lý do nên thuê căn hộ 3 phòng ngủ Saigon Pearl

Saigon Pearl là một trong những khu căn hộ cao cấp nổi bật nhất tại Tp.HCM. Nơi đây hội tụ rất nhiều những ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích để phục vụ đời sống hàng ngày của cư dân.

Với việc sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại Bình Thạnh nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển hiện đại. Căn hộ chỉ cách trung tâm quận 1 chưa đầy 5 phút nên cư dân có thể thuận lợi và dễ dàng di chuyển tới bất kì khu vực nào.


Căn hộ được xây với diện tích rộng 136m2 với 3 phòng ngủ phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ cùng nhau sinh sống. Hơn nữa, căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tận dụng tối đa khoảng không gian trong căn hộ. Đặc biệt nội thất trong căn hộ đều là những vật dụng hiện đại, cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy mang đến một không gian sống vô cùng rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ.


Lựa chọn sống tại căn hộ Saigon Pearl 3 phòng ngủ cư dân còn được hưởng chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bao gồm: Khu vui chơi trẻ em, cửa hàng tiện ích, spa, phòng gym,….phục vụ mọi nhu cầu cơ bản trong đời sống hàng ngày của người dân.

Có thể thấy rằng căn hộ Saigon Pearl 3 phòng ngủ chính là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình hiện nay. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để tham quan căn hộ trong thời gian sớm nhất nhé.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
✔ Tìm kiếm google: cho thuê 3 phòng ngủ saigon pearl, chung cư quận bình thạnh, căn hộ 5 sao saigon pearl, thuê giá rẻ saigon pearl, chung cư saigon nguyễn hữu cảnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện