can ho saigon pearl
Home » , , » Chung cư SaigonPearl Bình Thạnh diện tích 135m2 thiết kế 3pn cho thuê

Chung cư SaigonPearl Bình Thạnh diện tích 135m2 thiết kế 3pn cho thuê

Written By Nguyễn Tư Thuận on 24 tháng 5, 2023 | 22:09

Tọa lạc kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích và tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. Hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng nhất để tận hưởng cuộc sống.Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay căn hộ Saigon Pearl hiện đại, tiện ích ngay nhé!


Tiện ích nổi bật của căn hộ chung cư Saigon Pearl

Saigon Pearl được đánh giá là dự án phát triển bất động sản công phu và quy mô nhất Việt Nam từ trước đến nay. Gồm 8 block căn hộ cao 37 tầng lộng lẫy, 1 khu liên hợp thể thao, 2 tòa văn phòng và khu mua sắm cao cấp cực lớn.

Tất cả các block của Saigon Pearl đều được bố trí cách xa các tuyến đường giao thông nên là nơi an cư lý tưởng cho những ai yêu thích không gian sống yên tĩnh, thanh bình nhưng vẫn không tách rời nhịp sống đô thị.

Đặc biệt, các tòa căn hộ Saigon Pearl còn được thiết kế với tầm nhìn hướng sông Sài Gòn. Chủ nhân của mỗi căn hộ dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn ngày và đêm từ trên cao.  

Đáp ứng quy mô của toàn bộ dự án Saigon Pearl cho cư dân đẳng cấp, sang trọng và dịch vụ 24/24 với dịch vụ quản lý được cung cấp bởi Tập đoàn Savills uy tín hơn 150 năm.


Giá thuê cực shock căn hộ chung cư Saigon Pearl

Căn hộ Saigon Pearl quận Bình Thạnh diện tích 135m2 được trang bị các tiện nghi hiện đại, bao gồm  phòng khách, khu vực ăn uống nhà bếp hiện đại, 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp với giá thuê chỉ 30tr/tháng.

Mỗi không gian riêng tại dự án Saigon Pearl đều có sự cân đối, hài hòa của một không gian sống yên bình với những ô cửa sổ thoáng đãng, mở ra những góc nhìn lý tưởng nhất.


Căn hộ cao cấp Saigon Pearl được thiết kế cực chuẩn, hiện đại và rất thân thiện với thiên nhiên. Căn hộ đáp ứng khả năng đón sáng và thông gió ở bất kỳ phòng nào.

Ngoài ra, thiết kế cũng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ cửa sổ của căn hộ, gia chủ có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn và thành phố rực rỡ ánh đèn về đêm, chỉ mất 5 phút đến trung tâm thành phố.

Nếu quý vị đang tìm thuê hoặc mua căn hộ cao cấp Saigon Pearl thì có thể liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện