can ho saigon pearl
Home » , , , , » Chung cư Saigon Pearl Sapphire 2 cho thuê rẻ căn hộ 2PN chỉ 19tr/tháng

Chung cư Saigon Pearl Sapphire 2 cho thuê rẻ căn hộ 2PN chỉ 19tr/tháng

Written By Nguyễn Thanh Nhớ on 04 tháng 7, 2023 | 20:41

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một căn hộ chung cư có thể đáp ứng được yêu cầu vừa hiện đại, sang trọng lại thuận lợi trong di chuyển. Nếu vậy còn trần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay căn hộ Saigon Pearl chúng tôi đang cho thuê trong giai đoạn này.





Đó là một căn hộ tầng cao thuộc tòa tháp Sapphire 2 với diện tích 91m2. Căn hộ được thiết kế với 2 phòng ngủ và 2WC, view thành phố cực đẹp cùng nội thất hiện đại, sang trọng. Giá cho thuê ở thời điểm hiện tại chỉ 19tr/tháng (chưa phí quản lý). Muốn tìm hiểu kỹ hơn về căn hộ này hãy cùng theo chân chúng tôi nhé!

Vị trí căn hộ tháp Sapphire 2 đang cho thuê

Sapphire 2 là một trong những tòa tháp tiêu biểu tại dự án Saigon Pearl và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với việc nằm ngay vị trí vàng của khu vực quận Bình Thạnh nên cư dân không cần quá lo lắng tới vấn đề kết nối giao thông tại đây.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển đồng bộ, hiện đại với các tuyến giao thông trọng điểm và huyết mạch. Vì vậy chỉ mất 5 phút di chuyển là bạn đã có thể tới ngay được trung tâm thành phố.





Hơn nữa, căn hộ chúng tôi đang cho thuê nằm ngay giáp bờ sông Sài Gòn nên cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống trong lành, mát mẻ. Đây là điều mà không phải căn hộ nào cũng có được.
Thiết kế căn hộ Sapphire 2

Hiện tại căn hộ chúng tôi đang cho thuê được thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng với 2 phòng ngủ và 2WC. Đặc biệt với việc tối ưu hóa diện tích sử dụng nên mang lại một không gian vô cùng rộng rãi, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.




Hơn nữa, căn hộ chúng tôi cho thuê được trang bị đầy đủ mọi nội thất cao cấp, hiện đại và đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Vì vậy bạn chỉ cần đồng ý và xách vali đến là có thể tận hưởng cuộc sống nơi đây.

Đặc biệt căn hộ này còn được xây dựng theo hướng Bắc nên quanh năm mát mẻ, tiết kiệm được rất nhiều điện năng.

Có thể thấy căn hộ tháp Sapphire 2 chính là nơi an cư lý tưởng mà gia đình nào cũng mong muốn được sở hữu. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để lên lịch xem nhà trong thời gian sớm nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện