can ho saigon pearl
Home » , , , , » Cho thuê căn hộ 4 phòng ngủ tòa Ruby 1 dự án Saigon Pearl Bình Thạnh

Cho thuê căn hộ 4 phòng ngủ tòa Ruby 1 dự án Saigon Pearl Bình Thạnh

Written By Nguyễn Tư Thuận on 04 tháng 7, 2023 | 20:53

Thị trường bất động sản khu vực Tp.HCM đang phát triển một cách sôi động với rất nhiều dự án căn hộ lớn được triển khai xây dựng, Trong đó căn hộ Saigon Pearl đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Bởi nơi đây mang đến một môi trường sống lý tưởng mà bất kì ai cũng ao ước.

Hiện tại chúng tôi đang có chương trình cho thuê căn hộ tòa Ruby1 với diện tích khá rộng 205m2. Căn này được thiết kế với 4 phòng ngủ, 3WC, được trang bị một số nội thất cơ bản với mức giá 45 tr/tháng. Để hiểu rõ hơn về căn hộ này hãy theo dõi chia sẻ sau đây nhé!

Mô tả căn hộ 4 phòng ngủ tòa Ruby 1 đang cho thuê

Căn hộ chúng tôi đang cho thuê được xây dựng ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22 quận Bình Thạnh. Đây là tuyến giao thông huyết mạch, trọng điểm của khu vực này nên khả năng kết nối giao thông vô cùng dễ dàng và đơn giản.



Căn hộ 4 phòng ngủ tòa Ruby 1 được xây dựng trong khu dự án cao cấp Saigon Pearl với đầy đủ các nội thất tiện nghi, hiện đại. Bao gồm: Hồ bơi đẳng cấp, khu mua sắm, cửa hàng tiện ích, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa,….Tất cả đều đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản và cần thiết trong đời sống hàng ngày của cư dân nơi đây.

Đặc biệt căn hộ đang cho thuê sở hữu view sông, cầu thủ thiêm 1nên hàng ngày bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh bình minh, hoàng hôn trên sông tuyệt đẹp. Hơn nữa, sống tại căn hộ này bạn sẽ được tận hưởng những làn gió mát từ sông thổi vào, tạo nên một không gian sống mát mẻ, thoáng đãng.


Giá cho thuê căn hộ 4 phòng ngủ tòa Ruby 1

Căn hộ đang cho thuê được xây dựng với diện tích khá rộng 205m2 nên phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ cùng nhau sinh sống. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng đã trang bị thêm một số nội thất cần thiết phục vụ đời sống của cư dân. Vì vậy với mức giá 45tr/tháng thì phù hợp với điều kiện của rất nhiều khách hàng.

Với những gì mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về căn hộ 4 phòng ngủ tòa Ruby 1 dự án Saigon Pearl mà chúng tôi đang cho thuê. Nếu muốn xem nhà hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện