can ho saigon pearl
Home » , , , » Cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Topaz 2 Saigon Pearl HCM 86m2

Cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Topaz 2 Saigon Pearl HCM 86m2

Written By Nguyễn Tư Thuận on 04 tháng 7, 2023 | 21:18

Bạn muốn tìm kiếm cho mình căn hộ 2 phòng ngủ để gia đình có thể cùng nhau sinh sống, hoạt động. Tuy nhiên yêu cầu phải sang trọng, hiện đại với mức giá phù hợp. Nếu vậy hãy tham khảo ngay căn hộ 2 phòng ngủ tòa Topaz 2 dự án Saigon Pearl mà chúng tôi đang cho thuê trong giai đoạn này.

Căn hộ được xây dựng với diện tích 86m2 gồm 2 phòng ngủ, 2WC, trang bị đầy đủ nội thất cơ bản và cần thiết với mức giá chỉ 14tr/tháng. Muốn tìm hiểu rõ hơn về căn hộ này hãy tham khảo chia sẻ sau đây.

Cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Topaz 2 Saigon Pearl  - hình 1
  • Cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Topaz 2 Saigon Pearl  - hình 2
  • Cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Topaz 2 Saigon Pearl  - hình 3
  • Cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Topaz 2 Saigon Pearl  - hình 4
  • Cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Topaz 2 Saigon Pearl  - hình 5
  • Cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Topaz 2 Saigon Pearl - hình 6
  • Cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Topaz 2 Saigon Pearl - hình 7

Thông tin căn hộ Saigon Pearl Topaz 2 cho thuê

▷ Diện tích: 86m2 tòa Topaz 2
▷ Thiết kế: 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm
▷ Nội thất đầy đủ, view sông
▷ Giá cho thuê 14 triệu/tháng 

Những điểm nổi bật của căn hộ Topaz 2 đang cho thuê

Căn hộ 2 phòng ngủ chúng tôi đang cho thuê sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa bên bờ sông Sài Gòn. Đồng thời nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, tuyến giao thông trọng điểm để có thể ra vào trung tâm thành phố. Vì vậy nên khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian di chuyển cũng như tránh được việc kẹt xe, muộn giờ làm.

Hơn nữa, xung quanh căn hộ này hội tụ đầy đủ các tiện ích nội, ngoại khu hiện đại, cao cấp để đảm bảo cư dân có một cuộc sống đẳng cấp nhất. Bao gồm: trường học quốc tế, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, phòng gym,….Tất cả đều đáp ứng và phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân nơi đây.

Căn hộ Topaz 2 được thiết kế hiện đại theo phong cách mở để tận dụng tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên giúp căn hộ trở nên thoáng mát hơn. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng đã trang bị đầy đủ mọi nội thất cơ bản nên bạn chỉ cần mang đồ đến là có thể ở ngay.

Giá cho thuê căn hộ Topaz 2

Với căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 86m2 phù hợp với những gia đình trẻ hoặc người đi làm, đi học tại các quận trung tâm. Hiện tại chúng tôi đang cho thuê với mức giá 14tr/tháng. Khách hàng cần phải đặt tiền cọc 2 tháng và hợp đồng tối thiểu 1 năm.

Với rất nhiều điểm thuận lợi từ vị trí tọa lạc, tiện ích đến thiết kế thì căn hộ 2 phòng ngủ tòa Topaz 2 dự án Saigon Pearl được xem là nơi an cư lý tưởng của nhiều gia đình. Vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt lịch xem nhà nhé.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
✔ Tìm kiếm google: cho thuê 2 phòng ngủ saigon pearl, chung cư quận bình thạnh, căn hộ 5 sao saigon pearl, thuê giá rẻ saigon pearl, chung cư saigon nguyễn hữu cảnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện