can ho saigon pearl
Home » , , » Bán chung cư cao cấp Saigon Pearl 2 phòng ngủ 90m2 nhà đẹp giá ưu đãi

Bán chung cư cao cấp Saigon Pearl 2 phòng ngủ 90m2 nhà đẹp giá ưu đãi

Written By Nguyễn Tư Thuận on 22 tháng 9, 2023 | 20:38

Cơ Hội Sở Hữu Chung Cư Saigon Pearl 2 Phòng Ngủ - Đầy Đủ Nội Thất, Giá Hấp Dẫn! Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng tại một vị trí tốt ở TP.HCM với mức giá hợp lý? Hãy cùng chúng tôi khám phá cơ hội tuyệt vời này - căn hộ Saigon Pearl 2 phòng ngủ với diện tích rộng rãi và nội thất hoàn hảo.

Bán chung cư cao cấp Saigon Pearl 2 phòng ngủ  - hình 1
  • Bán chung cư cao cấp Saigon Pearl 2 phòng ngủ  - hình 2
  • Bán chung cư cao cấp Saigon Pearl 2 phòng ngủ  - hình 3
  • Bán chung cư cao cấp Saigon Pearl 2 phòng ngủ  - hình 4
  • Bán chung cư cao cấp Saigon Pearl 2 phòng ngủ  - hình 5
  • Bán chung cư cao cấp Saigon Pearl 2 phòng ngủ - hình 6

Thông tin căn hộ Saigon Pearl chuyển nhượng bán

Diện tích: Với tổng diện tích 90m2, căn hộ này cung cấp không gian sống thoải mái và rộng rãi cho cả gia đình.
Nội thất đầy đủ và mới: Căn hộ đã được trang bị hoàn toàn với nội thất hiện đại và tiện nghi, đảm bảo bạn có một môi trường sống tiện lợi và thoải mái ngay sau khi nhận nhà.
Giá trị đáng kinh ngạc: Với giá chỉ 5.8 tỷ, bạn có cơ hội sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại một trong những khu chung cư hàng đầu của TP.HCM. Đặc biệt, giá trên đã bao gồm tất cả các khoản thuế và phí liên quan. 

Những điểm nổi bật của căn hộ Saigon Pearl

Tiện ích hoàn hảo: Saigon Pearl nổi tiếng với các tiện ích nổi bật như hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, công viên nội khu, và nhiều quầy bar và nhà hàng cao cấp.

Vị trí tuyệt vời: Với vị trí ngay trung tâm TP.HCM, bạn dễ dàng tiếp cận các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các điểm tham quan hàng đầu chỉ trong vài phút đi xe.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để sở hữu căn hộ chất lượng tại Saigon Pearl với giá ưu đãi độc quyền này. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp lịch xem căn hộ.

Hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tại một trong những dự án chung cư hàng đầu của TP.HCM, với nội thất đẳng cấp và giá cả hợp lý. Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn!.

Tư vấn cho thuê, mua bán, chuyển nhượng Saigon Pearl

0902 321 889 (Mr. Thuận)
Email: thuannguyentu@gmail.com
0938 188 633 (Ms. Thi)
Website: saigonpearlhcm.com
✔ Tìm kiếm google: bán căn hộ 2 phòng ngủ saigon pearl, chung cư quận bình thạnh, căn hộ 5 sao saigon pearl, bán giá rẻ saigon pearl, chung cư saigon nguyễn hữu cảnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ký gửi căn hộ saigon pearl

Thông Tin - Sự Kiện